16. Tư tình hóa hư vô.

117 13 8
                                    

• Jakky Natsumi mười tám tuổi cho hay mối tình chớm nở thời còn non nớt - ai trong nhóm bạn đều muốn biết *bạch nguyệt quang của cậu enderman này.•

________

Hôm nay nhân ngày cả nhóm bạn tốt nghiệp cấp 3, bọn họ không biết vì cố tình hay vô ý mà đề nghị mở tiệc, quyết định cũng chỉ dựa vào búa bao kéo. Xui thay cậu người ender trong nhóm là kẻ dính chưởng. Tiệc sẽ tổ chức tại gia nhà Natsumi

" Ố hô hô hô! Jakky cậu dính nhé!"

" Hả...? "

Cậu trai mặt đơ đúc nhìn cái kéo trong tay mình vừa ra, tặc lưỡi một cái. Xui phải nói là khỏi bàn.

" Được rồi để tớ nhận vụ này."

" Mấy cậu có gì nhớ xin phép qua đêm nhá."

Không có sự miễn cưỡng nào như đã quen cậu mỉm cười hào hứng dặn dò ba người bạn.

" Được chứ, để tớ nói với mấy anh vệ sĩ sau." Mặt nở đầy hoa xinh đẹp như một thiên thần - Amy tiểu thư cất lời.

" Ừm tôi biết rồi, có gì sẽ về nói sau."
Miệng thì nói tai thì vẫn đeo tai nghe, nghe nhạc chó sủa lofi như thói quen - Zio

" Ố hô hô hô! Tuyệttttt! Lần này là mở tiệc ngủ sao hay đó nha!!" Vẫn năng nổ như thường ngày Erika hô hô cất tiếng - tông giọng vẫn tràn đầy năng lượng như thường.

" Tớ vừa học món mới đó, có gì tối nay các cậu đến sẽ làm cho mọi người thử!"

Jakky bây giờ đã trưởng thành hơn hai năm trước, cậu không còn quá thụ động khi dựa vào bộ não của bố hoặc mẹ nữa, cậu giờ đây bắt đầu học nhiều kĩ năng sống hơn, có thể xem bây giờ cậu cũng rất đa tài.
    Hiện tại nấu ăn dường như không còn khó khăn gì với cậu nữa, jakky có thể làm bánh và các món ăn thường ngày và trong giai đoạn cậu tập tành nấu ăn đó các bạn của cậu là những người khách ẩm thực duy nhất.

" Tuyệt thật đó Jakky, từ khi cậu tập nấu ăn thì đã không ngừng tiến bộ nha!"
Cô gái tóc tím tươi cười, đôi mắt màu vàng dưới nắng chiều trông lấp lánh sáng chói vô cùng thật khiến lời khen càng thêm cánh đánh gục tất cả mấy người được khen.

" Hà hà..cậu cứ nói quá thôi (///•-•///)"

Mặt cậu hiện lên mấy vệch hồng hào kì lạ khuôn miệng mấp máy cười cười. Ái dà..xem ra cái cậu này là dính thính cô bạn thân thuở nhỏ rồi đây.

" Hừuuuuu~ còn không phải là cậu muốn làm mẫu người đàn ông lí tưởng cho crush nên mới học nấu ăn sao?~"

" Quá ư là tuyệt rồi còn gì!"

Cô bạn tóc cam lên tiếng trêu chọc cái người còn đang mặt phớt hồng kia. Miệng thì cười cười không thể ngớt ra.

Bị chọc cho xấu hổ Jakky chỉ bĩu môi quay cái bản mặt ngại đến phát sốt qua bên khác mà lầm bầm...thật là nếu lúc đó cậu mà biết có ngày này bị chọc thì ngu gì tâm sự cho Erika kia chứ..

" Hư-..hừm..đừng nói nhảm nữa t-tớ là không có!"

" Hì hì..thôi mà đừng chọc cậu ấy nữa Erika, cậu ấy quạo là cắt phần bánh cậu nữa cho xem."

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ