Ngay khi nghe thấy tiếng khóc, Jakky hoảng hồn bật dậy khỏi ghế, anh vịn tay chặt vào góc bàn như sẵn sàng tấn công bất cứ thứ gì tiến tới.
(" Tiếng khóc..?! Ở đây làm sao còn ai khác đc chứ..?")
Nhíu đôi chân mày lại anh thả lỏng tay dần rồi thủ sẵn trên tay cậu gậy gần đó, mon men theo hướng âm thanh phát ra..
*Lạch cạch..lạch cạch..
Mọi âm thanh đều bắt nguồn từ cửa nhà kho cũ trong nhà, tiếng nấc cùng tiếng khóc ngày càng rõ anh thậm chí còn nghe được tiếng bước chân của kẻ đó trên nền gỗ.
RẦM!!!!
Cánh cửa bị mở ra một cách mạnh bạo va chạm mạnh vào vách tường, anh tay cầm gậy xông vào trong một cách dứt khoát.
" Ngươi là ai!!! "
Đôi đồng tử của anh co chặt vì căng thẳng bỗng chốc lại giãn ra nhanh chóng gương mặt biểu lộ vẻ bất ngờ...L..-là một con mèo, không là một nhân thú mèo.
Nó co rúm thành một cục lông xám đuôi xù lông dựng lên, nước mắt từ đôi con ngươi tím lấp lánh của nó vẫn không ngừng ứa ra từng tiếng nấc vẫn không dừng lại.
Phát hiện không phải con người lại càng không nguy hiểm Jakky thả cây gậy đang bị gì chặt trên tay xuống mà thả lỏng, chầm chậm đưa mắt quan sát cục lông bé nhỏ đang co rúm vì sợ hãi.
" Ha..hóa ra chỉ là một cục lông nhỏ, vậy mà làm ta lo khiếp vía."
Cực lông nhỏ như hiểu thấu lời anh mà gừ gừ mấy cái đáp lại..ánh mắt lại tràn đầy lo sợ. Nhận ra sự dè dặt đó từ nhân thú nhỏ anh đưa mắt xuống nhìn nó một hồi rồi cẩn trọng tiến gần.
" Mèo nhỏ, không phải sợ chỉ cần mi không gây hại ta sẽ không làm gì mi cả."
Mèo nhỏ dè dặt chỉ cần Jakky tiến một bước nó liền lùi một bước chủ động giữ khoảng cách. Không vội vàng anh đưa tay đền gần mèo nhỏ để nó buông lỏng phòng bị thì liền tóm lấy nó mà bế lên tay.
Nhóc mèo thấy thế liền không vừa mà nhe nanh, nhe vuốt mà cào thẳng vào mặt Jakky không hề thương tiếc khiến anh hét lên đau đớn.
" AH! Aida..đâu chết đi được!"
"Trông mi thế mà chả hiền lành gì cả!"
Anh lên tiếng chê trách vật nhỏ trong tay đầy oan ức, anh là chỉ muốn đưa nó ra khỏi cái nhà kho này thôi mà.
_______> Five minutes later..
Sau năm phút cố gắng anh cuối cùng cũng tóm được chiếc mèo lông xám này ra khỏi nhà kho mà đem ra quăng ngay cái thảm gần cái bàn ban nảy mình ngồi.
Khi ánh sáng đã đầy đủ Jakky cuối cùng đã có thể quan sát rõ nó.
Một nhóc nhân miêu xám toàn thân ướt nhẹp lem luốt, mặc một bộ áo sơ mi đơn thuần với cái quần ngắn..trên cổ hình như lại là một cái vòng..?
Tò mò Jakky cuối người ngăn sự chống trả hơi " quyết liệt" từ cậu nhóc mà đọc chữ khắc trên đó.
" Zio..? Oa! Hóa ra là nhóc đã có tên, vậy chắc là mèo lạc hả?"_Jakky
" Grừ..! AI cho anh chạm vào cổ ta vậy hả!!"_zio
Zio gặm chặt cái tay của Jakky ngay tức khắc, khiến anh đâu đớn mà buông ra.
" Agh.. nhóc là mèo thật không vậy, hở tí là cắn là gặm không khác gì mấy con cún cưng."
Cảm giác như bị xúc phạm Zio lập tức cắn chặt hơn tay Jakky mà không có ý định ngưng.
Cùng lúc đó tiếng chuông từ cửa vang lên, Jaken từ cửa bước vào trên người ướt sũng cùng theo một con dơi mà tươi cười chào em trai nhỏ..nhưng chưa kịp làm thế anh khựng người lại mấy giây nhìn một người một mèo vật lộn trên sàn.
" Ốla....anh chưa kịp tặng mà em tự tìm thấy quà luôn rồi~" _Jaken- tươi cười.
_______________
(...) chú thích: Zio là trong một lần nọ Jaken đi làm việc bên ngoài về muộn nhặt được trong rừng về chăm sóc, anh ta còn đang lên ý định đem Zio tặng cho em trai mình.
P/S- Thật sự là mình thích cặp anh em tương cà này hơn mình nghĩ rồi..👉👈-
• tui lười rồi...đợi tiếp phần sau nha 🤡
{ 9-[3] Gửi anh người đến từ tương lai....coming soon }
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Losowe- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...