Trả đơn cho bạn imadabyug
Couple: Santiago×Jakky
Bối cảnh: Bệnh viện..( Bạn có thể xem lại bản In Your Eyes cũ để xem lại văn án bạn này đã ghI )
_
______
" Ôi trời thật đáng thương thay, các cô biết gì chưa? "
" Chuyện gì mà khiến cô phải nhắc đến thế Cloy. Bộ có gì đặc biệt lắm à?"
" Kathy thân mến của tôi.. "
" Ôi cô không biết đâu, đứa trẻ đáng yêu ở tầng 2 phòng 013 vừa chết hôm qua vì ngã từ lầu 5 đấy! "
" Nghe nói chàng trai trẻ hay đến chăm sóc cho cậu bé đó đã rất buồn đấy. "
" Ôi trời vậy sao.."
...
Tiếng xì xầm dường như đến ở khắp nơi, sự bàn tán về đứa trẻ ở phòng 013 đã qua đời cách đây không lâu.
Đứa trẻ ấy trong sáng và đáng yêu vô cùng, họ nói rằng bất kì ai lần đầu gặp cậu vào ngày cậu đến nơi đây đều sẽ vô tình mà bị cậu làm cho cảm mến. Nhưng đáng thương thay đứa trẻ ấy lại mắc bệnh tâm thần, ban đầu cậu bé ấy đã từng rất năng động và hay trò chuyện cùng các y tá hay tình nguyện viên đến chơi cùng.. Nhưng dần bệnh tình cậu bé chuyển biến ngày càng tệ dấu hiệu cậu bé tự rơi vào hoang tưởng càng tăng.
Cho đến một ngày đứa trẻ hoạt bát ấy đã không còn như trước đây nữa nó đã trở nên trầm lặng hơn, ít nói hơn.. Những suy nghĩ lệch lạc của nó ngày càng xuất hiện với tầng xuất nhiều hơn. Đôi khi nó còn khiến cậu bất an đến độ bác sĩ đã phải kê thêm cho cậu những liều thuốc mạnh hơn giúp trấn an cậu, để cậu có thể yên giấc.
" Con tôi..thằng bé sao rồi bác sĩ.."
" Chuyện này..tôi e rằng tình trạng của thằng bé đang dần trở nặng hơn. "
Tiếng Mẹ cậu khóc trong đêm..kể cả giọng ông Natsumi lo lắng hỏi thăm bác sĩ điều trị riêng của con trai mình.. Tất cả cậu nghe được hết chứ..nhưng căn bệnh này lại giống như một lời nguyền của một mụ phù thủy ác độc giáng xuống để ngăn gia đình cậu hạnh phúc vậy. Không biết bao lần cậu đã tự hỏi liệu một ngày nào đó lời nguyền này có chấm dứt?
Rồi lâu dần mọi thứ lại càng trở nên tệ đi, dường như lúc nào cậu cũng phải uống thuốc để giữ bản thân thật ổn. Ngày qua ngày mọi thứ đối với cậu cứ như chỉ đang lặp lại vậy, nhàm chán và buồn tẻ.
...
.. (?)
" Chào em, anh là Santiago. "
Ngày nọ anh xuất hiện..tất cả giống như một câuchuyện cổ tích vậy. Anh cứ như là ông bụt là tia sáng xuất hiện để cứu rỗi em..
" Thôi chết! Anh đã không làm em sợ đấy chứ!!! "
" Aa- khoan ..umh an-anh biết làm ảo thuật nữa đấy! Em xem nha! "
Bùm!
" ôi khụ..khụ..có chút bụi nhưng mà.."
" Ta da! Một bông hoa! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Random- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...