Bỗng dưng Jakky ngưng hẳn hành động của bản thân hiện tại như nghe thấy một động tĩnh lạ thường, nghe thấy cái âm điệu trầm trầm lắng lắng quen thuộc cậu dường như đã nhận ra đó là ai mà quay ngoắc người lại nhìn.
" Jaken!! Anh về rồi!"
Cậu nhóc vui mừng reo lên đầy hào hứng quên luôn cái việc " cắn xé" với con mèo nào đó. Cậu nhảy cẩng lên hạnh phúc lao vào lòng anh trai.
Jaken dường như đã quá quen với cái hành động trẻ con của em trai mình mà nhẹ nhàng xoa xoa cái quả đầu rối tung rối mù của cậu." Em ở nhà có ngoan không đó."_ Jaken
" Hu oa..anh xem đi em là rất ngoan nhưng con mèo kia nó lại cư nhiên đột nhập.."
" Em đã có ý tốt giúp nó ra khỏi nhà kho tăm tối kia..mà nó lại cào em xướt cả tay cả mặt đây này.."
Jakky dùng vẻ mặt em trai ngoan mà nũng nịu anh trai mình không quên còn tố cáo thêm cái con mèo đang ngồi trên sàn gỗ.
"Haiz..em là nhất rồi." Jaken mỉn cười ôm đứa em đang nũng nịu vào lòng.
"Nhưng Jakky, em xem có phải trông con mèo đó rất đáng thương không?"
Jakky âm chầm liếc nhìn nhân thú đang ngồi ấm ức trên sàn. Ánh mắt của nhân miêu nọ trông thật sắc bén nhưng lại dịu dàng đến kì lạ chắc là do cái con ngươi màu thạch anh của nó làm dịu đi phần nào cái sắc xảo kia. Nhưng cái đáng thương của nó cậu dường như chẳng thể thấy nổi, duy cái lườm huýt của nó với cậu thì hiển nhiên là cậu vẫn nhìn ra.
Thở một hơi Jakky nhìn anh trai mình rồi nhìn thêm cái con vật anh ta "vừa cưu mang" đang bình thản mà muốn theo lên đầu lên cổ cậu đây.
" Anh trai em không thấy nó đáng thương chỗ nào.."
" Ngược lại còn là em, ba mẹ đều không còn chỉ còn anh quan tâm..thế mà anh lại đem mấy con này về yêu thương...chiếm mất tình cảm của em mấy phần!"_Jakky bĩu môi đầy hậm hực.
Ánh mắt dịu dàng của Jaken đảo một vòng sau cùng lại nhìn cậu em trai đang giận dỗi mà điềm đạm phân rõ mọi chuyện. Dẫu sao cậu em này của anh cũng mới chỉ là một đứa nhóc con 9 tuổi loi nhoi.
" Oa~! Hôm nay em còn biết ganh tị nữa này.." _ cười
" Anh biết chứ Jakky, em thật sự rất cần tình thương từ anh nhưng đâu phải lúc nào anh cũng ở cạnh em phải không?."
" Nên là từ nay về sau em có thể xem nhóc Zio là bạn mà nhỉ?"
"Hừm..!"_Jakky
_________________Jakky không ưa Zio và cậu mèo cũng thế chỉ vì cái lần gặp mặt đầu tiên không mấy tốt lành, ngay sáng hôm đó Jaken vui vẻ ra ngoài phiên chợ trong làng nhằm mua thêm thảo dược và đồ ăn, trước khi đi càng không quên dặn dò Zio và Jakky nhanh chóng làm thân.
Tuy anh trai đã căn dặn là thế nhưng Jakky vẫn là không muốn quan tâm cậu thà ngồi học pháp thuật còn hơn chơi với một con mèo nhàm chán. Vuốt ve con dơi nhỏ đang bị thương trên tay mà băng bó, cái dơi nhỏ cũng chỉ biết nằm giữa chịu trận làm vật xả giận của tên nhóc tỳ, vật nhỏ không thể phản kháng cũng cam chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Різне- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...