5. Dưới cây liễu [1]

210 13 0
                                    

  • những mẫu truyện nhỏ tôi vẽ.
- Jakky AU!Hồ ly

• Ngày nọ chàng hồ ly đi dạo gần bờ hồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Ngày nọ chàng hồ ly đi dạo gần bờ hồ. Hắn dừng chân bên một cây liễu già gần đó mà nghỉ chân.

- thật bất ngờ thay hắn lại nghe thấy tiếng thút thít của một ai đó..phải chăng lại là con người.

-hắn nhíu đôi mài lại nhòm ngó xung quanh mà tìm kiếm nơi phát ra tiếng động. Nhìn một vòng bỗng hắn thấy nơi dưới chân mình là một tiểu hài tử đang co ro ở đó.

- phát hiện không phải thứ đồ nguy hiểm gì hắn mới bèn thả lỏng đôi chân mài, rồi dịu dàng ngồi xuống nhìn đứa trẻ.

- "Nhóc con..Sao ngươi lại ở nơi rừng cây hoang vu này..?"_ Jakky cuối người hỏi cậu bé.

-Đứa trẻ vẫn thút thít.

- hắn cũng không vội mà dùng tay lau đi giọt nước mắt vừa rơi trên đôi má phúng phính ấy.

- " Không sao,mau nín ta không hại ngươi"

Hắn kiên nhẫn dỗ dành đứa trẻ.

- " Được rồi, ngươi ngoan lắm."

-" Cảm..ơn hức- ..tỷ tỷ xinh đẹp..."
Cậu bé tuy đã nín nhưng lời nói vẫn còn khá đứt khúc do cổ họng dường như khô rát sau tràn khóc vừa rồi.

Nghe mình được gọi là tỷ tỷ Jakky có phần khá khó chịu nhưng anh vẫn điềm đạm mà hỏi cậu nhóc.

-" Em bao tuổi rồi, tên gì? Sao giờ lại ở trong rừng?"

- "E-em.. 6 tuổi, Tên Zio ạ..- Em bị lạc.."
Cậu bé đáp.

________

Có lẽ việc hắn và tên nhóc con này gặp nhau là duyên trời định...vì sao này hắn cũng không ngờ được một con hồ ly hơn ngàn tuổi lại rơi vào lưới tình của một nhóc con loài người.

- End Dưới cây liễu [1]

Aya nếu ủng hộ tớ lm tiếp mấy phần có ảnh minh họa thế này thì comment cho tớ bt nhe.

-Đừng đọc chùa pls!!!

Mong bạn đã có một trãi nghiệm tốt.

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ