19. Con cáo

109 11 0
                                    

  Summary: Một kẻ ngoại lai đến từ một dòng thời gian khác gặp lại chính người bạn cũ của mình. Duyên số ra sao chẳng biết lại trở thành người giám hộ cho cậu ta còn bị xem là ông chú lập dị.

Jakky cảm thấy không tồi, cùng lắm ở lại xem đại kết cục của dòng thời gian này xem hehe!

-----

Nếu như kết cục của lhms2 kết thúc nhưng nhân vật chính của cả bộ phim ra đi thì sao? Không ai có thể nói trước điều gì.

Zio người tin tưởng bạn mình lại nhận được một cú sốc cực lớn sau khi trở lại từ một trận đấu kịch liệt..

Họ sẽ có được Happy Ending nhưng lại thiếu đi một người..
__________

Ngày bé cậu từng gặp một gã cao kiều người ender hắn ta có mái tóc dài đụng vai và được buộc gọn sau gáy, đôi lúc cậu hay thắc mắc rằng cớ sao gã ta là con trai lại để tóc dài đến thế nhưng mỗi lần nhắc đến hắn chỉ cười nhẹ rồi cà lơ tơ mơ rồi xua tay nói là sở thích.

Nhận xét thật lòng những lúc như thế cậu thấy hắn ngu hết sức. Theo cậu bình thường thì hắn là một gã kì quặc nhưng đôi lúc lại trông rất ngầu là một người giám hộ khá tuyệt.

Quên mất để nói Zio được gặp người này mỗi năm một lần khi được gửi đến làng quê chơi và bị cha mẹ giao phó cho tên đó.

" Nè chú, sao chúng ta phải rình ở đây vậy?"

" suỵt! Nhóc con nhìn kìa."

" là một con cáo ạ?" Cậu chỉ tay về phía một con vật đang đứng cạnh một bờ nước.

" Con thấy nó thế nào?"

" Nó có gì đặc biệt đâu ạ?"

Hắn ta nghe thế chỉ cười rồi đáp.

' Nhóc con biết không, con người thường cố với tới thứ xa vời với những gì họ có thể ... có thể xem như con cáo đó là một ví dụ nó là cáo vốn sống trên đất liền lại thèm khát nguồn nước mát mẻ muốn đắm mình vào nó và bơi lội, cố lấy thứ vốn không thuộc về mình..'

' Xì..Chú lảm nhảm gì mà không liên quan gì hết vậy?'

Nhìn cái vẻ mặt phán xét của cậu bé kế bên hắn chỉ cười xòa rồi kéo cậu ta dậy đi một mạch khỏi đó.

' Hahaha..không cần vội sau này nhóc con sẽ hiểu.'

.

.

.

______

Sau mình hồi inh ỏi khiến đầu cậu đau như búa bổ Zio tỉnh dậy, không hiểu sao lại mơ về mấy giấc mơ xa lắc xa lơ đó.

" Zio may quá cậu ta tỉnh rồi..Amy mau lại đây kêu cả mọi người nữa.."

" Chuyện gì vậy..có gì đã xảy ra?"

" Và cả..Jakky nữa? Cậu ta đi với tôi mà"

...

Một hồi sau vẫn không một ai hé lời Erika đứng cạnh bình thường năng động nhiệt huyết lại nắm chặt tay cắn chặt môi vẻ mặt của mọi người cũng trở nên căng thẳng.

Chỉ còn Amy vẻ mặt tối sầm cố đem hết sự bình tĩnh ra mà nói:

" Chúng ta...đã thắng, nhưng mà..Jakky cậu ấy..-".

Sau đó vẫn là một hồi yên lặng.

Bên ngoài cửa sổ đứng nép vào bức tường gần cửa sổ Jakky của dòng thời gian khác đã nghe hết mọi thứ từ bao giờ.

Kết cục của thế giới này khác với của cậu mọi người đều thật hạnh phúc. Một đại kết cục tuyệt đẹp nhưng sao cậu lại mang chút cảm giác mất mát khó tả.

Jakky thế giới khác tạm gọi là Jak(0.2) nhìn chằm chằm vào lá thư trên tay cùng vài dòng nghuệch ngoạc bên ngoài lá thư.

- Gửi mọi người

Trước khi Jakky của dòng thời gian này ch*t cậu ta và anh đã kịp gặp nhau nên đã nhờ anh gửi lại những dòng này cho những người còn lại..chỉ tiếc là anh không thể quang minh chính đại trao tận tay cho những người kia nên chỉ đành âm thầm để lại bên giường bệnh của người kia rồi rời đi.

Chứng kiến cũng đã chứng kiến giờ đã không còn gì khiến Jak(0.2) phải ở lại đây nữa anh một mạch bước vào cánh cổng tím đến nơi khác.

_________

Ta da đây chỉ là một khúc chuyện nhỏ vui vui thui không có ý giả thuyết hay dự đoán gì càng chủ là một au mình nghĩ ra hoi nên đừng bận tâm gì nhiều nhe.

/(*^u^*)/

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ