Trả đơn cho bạn imadabyug
Couple: Santiago×Jakky
Bối cảnh: Bệnh viện.._______
Bệnh viện thành phố Nochim
Trong một bệnh xá đơn điệu hết phần giản dị của bệnh viện Nochim-khoa tâm thần. Như thường lệ những tiếng đỗ vỡ vang lên, những thanh âm sợ hãi không ngừng vọng ra từ căn phòng bệnh số 711 của bệnh nhân - Jakky Natsumi." Đừng...đừng qua đây.."
/ ôm đầu /" Anh hai, đừng..sao anh lại làm vậy với em.."
/run rẩy/' bang! '
Như có một âm thanh lớn điếc tai đập thẳng vào tai cậu, chúng đau nhói lên, dường như cậu còn có thể ngửi thấy mùi thuốc súng ngay sau âm thanh đó một cách rõ ràng.
Lúc ấy căn phòng dường như đã bị bao kín bởi bóng tối, khoảng sáng duy nhất có thể nhìn thấy từ căn phòng này là phần đèn rọi từ khe cửa hành lang.
Ổn rồi..không còn ánh sáng hay âm thanh đáng sợ nào nữa cả, cậu vẫn sống, không hề có một vết đạn nào cả..Là do cậu tưởng tượng lần nữa sao? Mọi thứ ban nãy thật đáng sợ, cậu nhìn thấy người anh trai mến yêu của mình dùng một khẩu lục bóng loáng bắn gục bạn cậu..sau đó anh ta dường như đã đuổi theo..- / ngập ngừng/
Dồn cậu vào chân tường, anh ta dí khẩu súng đó vào ngay thái dương cậu và bóp cò, một vệt máu dài chảy từ bức tường xuống tận đất..
* Cạch
" Jakky? Cậu không sao chứ? "
Cô gái tóc tím xuất hiện sau khi cánh cửa bật mở, sắc mặt trông hơi căng thẳng trên tay toan cầm một hũ nang gì đó?
Cô nhẹ nhàng bước vào góc phòng nơi thiếu niên enderman gục vào gối.
Tiếng chân va chạm vào những mảnh vỡ thủy tinh trên sàn làm chúng leng keng kêu lên." A..-Amy tớ.."
/ đứt quãng /Cô gái tóc tím mím đôi môi đỏ hồng lại đôi mắt vàng sáng cũng hạ xuống hàng mi dài như phủ lấy che đi phần con ngươi còn lại, tất thảy như tạo nên một cảm giác đau lòng , xót xa.
" Là tớ.. tớ có đem thuốc đến cho cậu này Jakky. "
Đôi mắt cậu nheo lại đôi phần như để thích nghi với ánh sáng bị đột ngột rọi vào từ cửa tay vừa toan nhận lấy viên nang cô gái tóc tím đưa cho, rồi ực nuốt vào.
Tóc tím thiếu nữ còn nhớ lần cuối cô đến thăm nhóc bệnh nhân trẻ này là không quá 4 tiếng trước, nhưng đứa trẻ cô được thuê săn sóc này lại lần nữa ảo tưởng bản thân thành ai khác mất rồi..dù là chưa đến lúc phải dùng thuốc đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]
Random- Vì là một con sìn otp ZioJa nên đa phần trong đây tôi viêt về ZioJa -tính cách sẽ hơi khác với nhân vật gốc một tí, nhưng vẫn mong các bạn ghé qua sẽ có một khoảng thời gian thư giãn, nhẹ nhàng khi đọc. -Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đến- •[Truyệ...