18. Khoảnh khắc nhỏ.

106 11 6
                                    

   1. Có con là cảm giác như thế nào?

  Zio làm ba rồi, ba của một nhóc mcr nhỏ bé tinh nghịch. Vào lúc cô con gái nhỏ của anh chào đời, Zio hạnh phúc lắm, lúc đó con bé nhỏ nhắn đỏ hỗm nằm trọn trong tay vị bác sĩ hộ sinh, ngỡ rằng nếu anh chạm nhẹ con bé sẽ bị tổn thương ngay vậy.

  Anh thương bé con này lắm, đặc biệt là cô vợ nhỏ đã hứng chịu vất vả khi mang con bé đến đây. Anh còn nhớ rõ mồn một, lúc Jakky nhìn thấy con bé cậu ấy đã khóc, khóc trong vui sướng..phải nhỉ, bé con đã rất mạnh khỏe.
Cảm xúc của anh lúc này cứ lâng lâng, tưởng rằng lúc đem em đến bệnh viện tim Zio như ngừng đi mấy hồi vì thấy vợ mình đau đến thế.

  Sót lắm ấy chứ, người mình yêu thương còn chẳng hết bây giờ lại phải chịu cảm giác đau đớn khi sinh thật không thể nói thành lời.

  •------•
   2. Đặt tên.

  Bé con thật ngoan, đây là ngày tròn một tháng anh đón Jakky và thiên thần nhỏ của cả hai về nhà. Cô bé uống sữa rất giỏi, ít quấy khóc, lại rất yêu mẹ của nó nữa. ( Thế mới là con anh chứ.)

* Tự hào - ing

" Zio em có thể tự ăn rồi,..nên..-"

" Um..!"

" Em vẫn còn yếu ngoan ngoãn mà nghỉ ngơi đi."

" Đừng có bỏ ra ngoài một mình."

" Oam..em muốn hít thở khí trời mà."

" Thế thì nói anh đi cùng, em phải mặc thêm áo ấm vào nữa."

( Bé con đang cảm thấy bị ba lớn và papa bơ )

" Vậy em muốn đặt tên con bé là gì?"

" Hả? Anh chưa đặt sao?"

* Ngạc nhiên

     || Vậy...em sẽ gọi con bé là Zikky! ||

" Ừ tất cả theo em."

*Phốc- một nụ hôn đã được đặt lên môi Omega Enderman còn đang mơ màng.

_____________

  3. Từ đầu tiên.

  Zikky bắt đầu tập nói rồi, vợ anh rất mong đợi điều này và Zio cũng thế.

" Nào gọi papa đi Zikky."

" Um oa."

" Em hào hứng quá nhỉ Jakky."

" Tất nhiên rồi! Em mong con bé sẽ gọi em đầu tiên."

" Haha..biết chừng lại gọi anh thì sao?"

" Em sẽ rất buồn đấy."

" Um oa..Da..da.."

" Oa Zikky con mới nói sao?"

" Nói lại papa nghe xem nào?."

Mắt Jakky lấp lánh mong chờ từ đầu tiên của bé con nhà mình.

" Da..da..Daikon*."

-??-

•-• chú thích: Daikon = Củ cải [ だいこん ] trong tiếng nhật.

Nhưng tại sao lại là củ cải á?

Ai biết..\(•u•)/

[ hai hôm trước...

Trong lúc Jakky cho bé con ngồi chơi trong nôi con bé đã thấy được một kênh nấu ăn món nhật và thế là Daikon là từ đầu tiên Zikky bé nhỏ thốt ra.]

_______________

* Mình đã dùng một số yếu tố ABO vào Au này vì vậy Jakky mới có thể sinh em bé.

Một số điều mình sẽ nói:

  Trong Au này Jakky là một Omega lặng và cậu ta gặp một số vấn đề khi mang thai nên đã có một thời gian cả hai đã rất lo lắng.

  Zio Au này từng khuyên Jakky bỏ đứa trẻ và nhận con nuôi vì sức khỏe cậu bị giảm sút nặng khi mang thai.

__________

Sắp vào năm học gòi huhu (;^:)

*Chấm chấm nước mắt không tồn tại.

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ