6. Short- ngắn

170 10 4
                                    

Một chút ngọt ngào nho nhỏ để khởi động lại fic nào!!!

_________

- Buổi hẹn hò đầu tiên của Zio và Jakky đã diễn ra như thế nào?

  - Hmm..tôi nhớ hôm đó trời khá mát mẻ..
- Phải một chiều thu mát mẻ và trong lành.

_______

Jakky là kiểu người hay lo lắng, dù bên ngoài tỏ ra rất bình thường và thậm chí còn hàp hứng nữa là đằng khác, nhưng có ai biết rằng tối cái hôm trước đó cậu ta đã nằm trằn trọc lo lắng đến mất cả ngủ.. vì hôm nay là lần đầu Jakky hẹn hò với ai đó  Và người đó không ai khác lại còn là Zio.

Vì là lần đầu hẹn hò, họ không có nhiều kinh nghiệm về việc nên chọn đi đâu cho lãng mạng nên thay vì chỉ có mình họ thì lại có thêm cặp đôi Uriel-Erika đi cùng.

"  Ốhôhôh!! Cậu được lắm đúng là bạn tớ! Mới đây mà cậu đã tán đỗ luôn Jakky rồi Zio!"

Erika cười hô hố vỗ vai Zio mà oang oang chúc mừng. Nhưng mấy cú vỗ vai của cô nàng nào phải bình thường, Uriel hiểu rõ người yêu của mình mà ôm cô lại ngăn cô làm cậu Zio kia gãy mấy cái xương không đáng. Zio mừng thầm trong lòng mém tí nữa là cậu phải bỏ thêm tiền viện sau ngày hôm nay rồi.

" Erika cô không nên làm thế..tôi thấy khó chịu nếu cô thân thiết với kẻ khác đấy."
Uriel tránh làm người yêu mình khó chịu mà nhàn nhã dỗ dành cô nàng nhiều năng lượng kia. Cớ gì lại hợp lí hơn là cô đang ghen chứ, Erika chắc chắn sẽ tin xái cổ mà quay lại thơm cô nữa cho xem.

" Ốhoho, cô cứ đùa!!"

Tránh sang việc bị ăn cơm chó thêm và vì yêu thương mấy cái xương của mình Zio bèn né sang một bên học tập Uriel mà áp dụng cho người yêu của mình.

Tuy là không biết phải thể hiện kiểu sến súa ra sao nhưng cậu lại thử thực hành mấy cái các cặp đôi trên "Du tu be" hay làm.

" Jakky... cậu-"

Chưa kịp nói hết câu người bạn trai của cậu đã nhanh chân chạy vụt đến quầy kẹo tay lại không ngừng rủ cậu đến mua cùng, khiến Zio lỡ mất cơ hội tình tứ cùng Jakky.

=======> fifty minutes later..

  " Jakky trên mặt cậu.." vừa nói tay Zio vừa chỉ lên má mình ra hiệu chọt chọt.

" Ưm..hửm, tớ có thấy dính g-"

Không đợi Jakky kịp phản ứng Zio trực tiếp, tiếp cận liếm lấy phần kem dính trên má cậu..

Não Jakky như rớt hẳn mấy nhịp mới load kịp mặt mài đỏ như quả cà chua.

Kế bên thì Erika được Uriel đúc muỗng kem to mà quên luôn chú ý đến cặp kia chỉ có Uriel là thầm lặng thả một like.

====> Cúi cùm buổi hẹn hò của họ diễn ra êm đẹp mà không có trở ngại gì 💀

Warn:  Trong lần này  Zio- Bot là một kiểu thụ lãnh đạm, ga lăng nhưng tất nhiên vẫn không thoát kiếp bị Jakky- Top ngây thơ đơn thuần như một mỹ thụ đè.

  Thật sự mình rất hào hứng vì mình đã muốn thử kiểu này lâu rồi thật thú vị khi ngỡ rằng người kia là top nhưng thật ra không phải.
Có ai bị lừa tưởng Zio top không nhờ 🌝

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ