17. Đêm không trăng.

117 15 1
                                    

▪︎Erika kẹt giữa một đám bồng bông, trong nhóm bạn bao bí mật lớn nhỏ có người biết có kẻ không chỉ mình cô là nắm rõ..Chả biết phải làm sao, Erika chỉ biết nhức óc tìm người tâm sự.▪︎
________

Năm nay Erika vừa vỏn vẹn tốt nghiệp cấp 3 cùng nhóm bạn thân của mình. Cái thanh xuân đầy nhiệt huyết và máu lửa của cô ở cái trường cấp ba nochim này cũng đã khép lại. Cô thầm cảm thán, nhanh thật mới đây bản thân cô ngỡ là chỉ mới chuyển đến đây thế mà bây giờ lại sắp rời khỏi nó rồi.

Ngồi trên cái ghế dài ngoài công viên gần nhà mình, Erika trên tay cầm theo quả bóng rổ quen thuộc thuận tay mà xoay xoay mấy vòng, ánh mắt cô chiếu lên hướng thẳng bầu trời mà nhìn - cái màu mắt tựa viên ruby sáng loáng ấy mang theo một chút u sầu và suy tư nặng trĩu.

Đếm ngược chỉ còn lại hai ngày, bạn cô Jakky Natsumi sắp đi sang nước ngoài rồi. Giờ đây trong nhóm chỉ còn lại ba bọn cô là tiếp tục ở lại Nochim này. Kỉ niệm như ùa về một lượt tựa như cơn lũ quét sạch một hơi qua não cô. Cánh tay cô đưa lên che mờ đi tầm mắt lưng cũng tựa hẳn vào hàng ghế hưởng trọn bóng mát từ hàng cây xanh tươi.

" Haiz...rắc rối quá đi mất."

Cô ão não vô cùng, mọi thứ cứ ngỡ như là một giấc mơ vậy, cuối năm lớp 10 Jakky trong một lần chỉ có riêng cô và cậu ấy, người bạn ender này của cô đã tâm sự với cô về mối tình đầu của bản thân. Vậy là từ đó một cái khúc mắt to đùng hiện ra trong nhóm bạn của cô, Jakky lúc trước không hay nấu ăn nay lại đem nấu ăn làm bánh ra biến thành sở thích lúc nào không hay.
Lên lớp 11 cả trường bỗng nhiên hay tin cậu bạn điển trai ít nói Zio đem lòng thích cô tiểu thư Amy, cũng vì cái này mà nhóm bạn có được một phen xáo trộn. Nhưng chả ai biết làm sao sau cái lần đó Jakky bỗng nhiên cứ hết lần này đến lần khác dính thính Amy không thôi.
Cũng vì vậy mà cái mối quan hệ của bọn cô ngày trở nên ngượng ngịu không ít, biết đấy chứ - Erika hiểu là đằng khác ấy chứ nhưng cô không thể làm gì hơn ngoài làm dịu cái mối quan hệ này.

Đến bây giờ mọi thứ dường như đi lệch hẳn quỹ đạo so với những gì cô dự tính, sau đêm tiệc hôm ấy mọi thứ dường như đã khác đi, Jakky không còn chiếu ánh mắt đăm chiêu khi nhìn vào Zio nữa mà nó lại hướng vào một khoảng vô định không rõ. Rồi đột nhiên tuyên bố sẽ ra nước ngoài, cứ vậy ngoảnh mặt bỏ lại tất cả mà đi.

" Á..? Lạnh-! "

Không biết vì sao mặt cô bỗng chốc cảm nhận được một nhiệt độ giảm xuống đột ngột, không kiềm được mà giật người bật ra để lộ đôi mắt ruby rầu rĩ không nguôi.
Bỗng dưng một cái màu xanh lá dịu nhẹ đập thẳng vào mắt Erika, không phải lá cây cũng chả phải bụi rậm đấy là màu tóc của Uriel.

" Nè sao lại ngồi đây ủ rũ vào sáng sớm thế."

Vừa nói cái tay cầm chai nước lạnh - cô áp sát cái chai vào má Erika đã giật thót vì lạnh kia.

" Ui ui-! Lạnh quá Uriel."
Tay cô vừa đẩy cái chai nước ra vừa than phiền cô gái kế bên.

" Thế thì đừng có ủ rũ nữa. "

" Hừmm!!!! "

" Có phải tớ muốn đâu!"

" Tại giờ tâm trí tớ rối bời quá thôi."

[ZioJa] • Mật Ngọt • [ HẾT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ