"I don't fucking like her. Hindi ako nagkakagusto sa mas bata saakin, Max. She's too young for me" Stress na stress ako ngayon habang kausap ko si Max. I slept with Cloud's younger sister. Bubugbugin ako ni Cloud, hindi naman ako natatakot do'n pero what the fuck! Si Thalia 'yon! Ang prinsesa nila.
"She's nineteen, she's not a minor anymore so what's the big deal? It's just a sex, Ezekiel. Ikaw ang parang bata, e, kung umasta ka, malapit ka na ngang mawala sa calendar e" Maarteng sabi ng pinsan ko. Napairap ako at napayuko.
Fuck! Kung ibang tao sana ay okay lang kaso ay si Thalia 'yon! Tapos ay gusto pa ni Mr. Galvez na samahan ko ang anak niya at bantayan ko. Thalia is so wild and her parents knows about it kaya kailangan nila ng magbabantay. Mr. Galvez said he will also help me about my father so pumayag ako pero puta...
[Do you want to see Tasha's new boy?] Dan asked. Napatayo ako sa pagkakahiga nang marinig yon. [She's here, papakita ko sayo ng matauhan ka ng bugok ka]
Agad na umalis ako at pumunta sa bar na sinasabi ni Dan and he was right, Tasha's there with his man. Masaya siya, she was happy... Hindi ako nasaktan, I wasn't hurt but happy, masaya akong nakikita siyang masaya.
I sat on one of the table there at nakipag inuman ako kay Dan. Hindi naman ako nakita ni Tasha at wala rin akong balak magpakita sakanya. Hindi na ko nakakaramdam ng sakit at panghihinayang dahil buong puso ko nang tinggap na hindi talaga ako.
I was drinking the whole time hanggang umalis si Dan at nambabae na naman. Naiwan ako dito habang nanunuod sa maingay na dance floor. Someone immediatly caught my attention. Thalia. She's here making out with a guy. Napangisi ako. She's really something else...
Tinitigan ko lang siya hanggang sa makita niya ako. Sinundan pa niya ako at niloko hanggang sa nakatulog siya. Sa byahe ay hindi ko miwasang hindi siya tignan. She's very beautiful. Her face looks so innocent, kabaliktaran ng pinapakita niya... Fuck! Kung hindi lang sana bata 'to ay baka...
I took care of her nang hindi ko mahanap ang susi ng condo niya. I teased her because I want to be comfortable with her, ayoko ng isipin kung ano man ang nangyari dati. Ayokong magka-ilangan kami, nangako ako kay Ninong kaya kailangan kong tuparin yon.
"Makulit!" Inis na sabi ko kay Max. "She's really young, she doesn't know how to handle herself. Ibang iba siya..." Ibang iba sa babaeng gusto ko pero shit this feeling bakit parang nagugustuhan ko ng alagaan siya.
She's fucking sick. Naligo sa ulan na parang bata at hindi pa kumain. Alam kong hindi kumain dahil hindi naman nagulo ang mga plato niya at walang bakas na naghugas siya ng pinagkainan. Ano ba'ng ginawa ng babaeng 'to at ano'ng pumasok sa isip niya para maligo siya sa ulan? Ano ba ang akala niya grade two siya?
I'm so worried about her kahit alam kong okay siya dahil nakakapag joke pa siya ay hindi ko maiwasang magalala.
Lalabas na sana uli ako ng room niya nang mapansin ko ang mga painting sa isang gilid, mga naka display ang iba at ang iba naman ay nakalagay lang sa ibaba. Napanganga ko sa ganda ng mga 'yon. It's really beautiful, kung hindi ko nakita ang mga painting materials ay iisipin kong binili to at ginawa ng isang sikat na painter pero hindi, the painting was made by her... Thalia.
"Tangina..." Bulong ko at hindi makapaniwala sa ganda ng mga nakikita ko. I'm so amazed, these are all perfect!
"Huwag na huwag mong ipagsasabi 'to, Seven!" Inis na sabi niya saakin. Hindi ko maintindihan kung bakit niya tinatago ang ganoon kagandang talent, she should show it to the whole world kasi napaka-ganda no'n pero hindi ko na dapat kine-question ang mga gusto niyang gawin. If that what she wants and then I'll go for it.
While we were eating I saw Thalia, walking out and went inside the restroom, crying. Napakunot ang noo ko at agad din naman siyang siyang sinundan doon. And I was right because she's crying. Hindi siya mahirap basahin kaya alam kong may problema siya but she's really good at hiding it.
BINABASA MO ANG
Calming the Waves (Galvez Series #3)
RomanceGalvez series #3 (Completed) Seven Ortiz is a rich basketball player who strongly believes in being faithful and loyal to one's lover. He has fallen in love with someone who doesn't reciprocate his feelings. Despite the heartache, Seven doesn't give...