Warning: Rated SPG
Read at your own risk. (R18)
"S-Seven..." Sinusubukan kong bawiin 'yung kamay ko ngunit mahigpit ang pagkakahawak niya. He's so mad. Hindi ako makasagot sakanya, hindi ko manlang mapagtanggol 'yung sarili ko dahil sa tuwing nakikita ko yung galit niyang mukha, umuurong yung dila ko.
"Stop talking, Nathalia" Kinagat ko ang labi ko nang marinig yon sakanya. "I'm so mad. I'm so fucking mad"
"Y-yeah, I-I know. I'm sorry" Napalunok ako ng sabihin ko 'yon. I hate saying sorry, I hate apologizing pero what the fuck! I fucking said it now!
"Your apologies is not enough." Padabog niyang binuksan yung unit niya. Pagpasok na pagpasok palang namin ay agad nya akong siniil ng halik. What kind of punishment is this? Bakit parang magugustuhan ko. Napakawak ako sa braso nya ng mas diinan nya yung halik. I smiled in amusement. "Stop smiling, Nathalia," He smirked. Napaawang yung labi ko nang hilahin nya ko at dinala sa kwarto nya. Marahas nya akong tinulak doon.
"Ano ba?!" Sigaw ko. Hindi niya ako pinansin at pinanuod ko siyang pumunta sa closet niya. Nakita kong kinuha niya ang kanyang necktie. Dalawa ang hawak nito habang papalapit sa akin. Napakunot ang noo ko habang tinitignan siyang nakangisi sakin.
"You'll enjoy this, for sure," He said. I bit my lips.
"Then, make it fast, ayokong nabibitin ako, Seven Ortiz" Saad ko na lalo niyang kinangisi. Nilagay nya ang isang necktie sa bibig ko.
"You're not allowed to moan, Nathalia," He whispered. At ang isa namang necktie ay ginawa nyang panali sa kamay ko. I don't know about this kind of sex, but I feel so hot right now. Dahan dahan nya kong hiniga sa kama. After a while, I felt his lips on the side of my legs, his kissing it while slowly removing my underwear.
I want to moan so loud pero hindi ko magawa dahil sa nakatakip na bibig ko. Shit! Seven is making me crazy again. Napapikit ako ng marahan nyang haplusin ang gitnang parte ko. Hindi ko alam kung saan ako babaling.
"You're so wet, baby," Seven whispered. "Do you want me to fuck you hard?" He asked. Nanghihina akong tumango. I want him to fuck me hard.
Naramdaman ko ang pagpasok nya ng daliri nya sakin. Napikit ako at gusto kong sumigaw sa sarap but I can't all I could do was moan in my mind. Putang ina, sobrang sarap ni Seven. I felt his tongue on my naked half exploring every inch of my private part. As I about to release my liquid ay bigla siyang huminto.
Hindi ako makapaniwala. I looked at him habang sinisimot yung labi nya at nakangiti sakin. I want to remove the necktie in my wrist pero ang higpit di tuloy ako maka angal. Plano nya ba tong lahat? Is this his punishment? Yung bitinin ako? What the fuck?! Ang sakit sa puson!
"Punta lang ako sa cr. Ilalabas ko lang to and I'll be back" Sinamaan ko sya ng tingin. Natatawa sya habang umalis sa harap ko. I fucking want to scream but I can't! Nakakainis yang Seven nayan!
"Ahh... Nathalia- fuck!" Narinig kong malakas na ungol ni Seven galing cr. Madiin kong hinampas yung kama nya. Sinasadya pa talaga nyang umungol ng malakas! He's so fucking terrible! I hate him!
Sa sobrang inis ko ay nakatulog ako agad. Nagising akong wala na kong takip sa bibig at maayos nakong nakakagalaw. I'm now wearing a decent clothes now. Wow ah, nag care padin pala sya sakin after ng ginawa nya! Nakakainis... Hindi ko sya papansinin.
Tumayo ako at lumabas ng room nya at duon ko naabutang nagluluto sya. Tumingin sya sakin at ngumiti. Hindi ko sya pinansin at dire-diretso kong lumabas ng unit niya. Narinig ko pang tinawag nya ko pero hindi ako lumingon. I hate him.
BINABASA MO ANG
Calming the Waves (Galvez Series #3)
RomansaGalvez series #3 (Completed) Seven Ortiz is a rich basketball player who strongly believes in being faithful and loyal to one's lover. He has fallen in love with someone who doesn't reciprocate his feelings. Despite the heartache, Seven doesn't give...