Warning: Rated spg
(This scene is not suitable for minors or below 18)
"S-Seven..." Napapikit ako ng muli niya akong halikan. We're here at his unit doing something crazy. He lifted my skirt and pulled out my panty while kissing me. I helped him remove his top na para bang sabik na sabik.
"I miss you, Thalia" He whispered before sucking my neck.
"I miss you too, Seven" I pulled his hair when I felt his teeth on my neck.
"Dominate me, Thalia," He said in a sensual way. He slowly tapped my head while looking at me. Namumungay ang kanyang mga mata habang sinusuri ang bawat sulok ng mukha ko. I get what he wants me to do.
I touched the middle part of his pants na ngayong naka lobo at naninigas. I swallowed hard when I remembered how big his dick was. I kissed him again before I knelt in front of him. Dahan dahan kong ibinukas ang kaniyang zipper.
I removed his pants kasabay non ang kanyang underwear showing his big and proud manliness. I gulped so hard as I looked closely at his private part. Para itong may sariling buhay.
"Are you a DemiGod?" Hindi makapaniwala kong tanong.
"I'm not a DemiGod, I am a God, Thalia" He rubbed my head down to my lips. "Now pray for me" Utos niya. Dahan dahan kong ibinuka ang aking bibig at siya naman pag-pasok saakin. I sucked his head while giving him a hand job. Tumingala ako at nakita si Seven na napapapikit at napapatingala.
I like my view. Napangisi ako at tinuon na ang atensyon sa nilalaro.
"Oh, God! Thalia" Seven keep on moaning my name. He's so loud right now kaya mas lalo akong ginaganahan. Parang ayoko ng itigil to dahil ang sarap sarap niyang pakinggan. "Ahh... Shit!"
I tasted every bit of his masculinity, from his two balls to the tip of his head ay wala akong pinalampas, kung hindi niya lang ako hinila ay hindi pa ko titigil. He didn't cum on my mouth dahil hinila niya ko agad.
"You taste so good" I bit my lips as I removed my uniform.
"Really? Kaya ba halos hindi mo na tinigilan?" He smirked habang pinupunasan ang labi ko. Ngumiti ako at tumango sakanya.
"I can't control myself, Seven" I kissed him more. We went to my sofa at umupo siya doon. I sit on his lap while I slowly enter his big cock inside me making me gasp.
"Tangina..." Mahinang mura ni Seven habang dahan dahan akong gumagalaw sa harap niya.
"You like it, babe?" I teased. Ngumiti siya sakin sabay tango. Pinunasan ko ang tumutulong pawis niya sa noo.
"Choke me, Thalia" He said while moving inside me. Napangisi ako sa gusto niyang gawin. I haven't done this before so hindi ko alam kung paano.
Si Seven na mismo ang naglagay ng palad ko sa kanyang leeg. He really want to be choke huh.
I kissed him bago ko higpitan ang pagkakahawak sa kaniyang leeg. Seven was surprised by what I did, napangisi pa siya habang hinihigpitan ko ang pagkakahawak sakanya.
"F-Fuck, Thalia" He holds my hip at siya na mismo ang gumalaw ngayon. His moving so fast and deep inisde me.
"I'm cumming, babe" I screamed.
"Cum with me" He kissed my forehead and I felt his hot liquid inside me. Thank god, I'm on pills.
Nagbibihis na ko ngayon dahil malalate na ko, ten minutes nalang ang mayroon ako. Kitang kita ko sa leeg ni Seven ang bakat ng kamay ko. Bigla akong nahiya. Bakit kasi niya gusto yon? Hindi ba siya nasaktan?
BINABASA MO ANG
Calming the Waves (Galvez Series #3)
RomansaGalvez series #3 (Completed) Seven Ortiz is a rich basketball player who strongly believes in being faithful and loyal to one's lover. He has fallen in love with someone who doesn't reciprocate his feelings. Despite the heartache, Seven doesn't give...