KABANATA 23

855 14 0
                                    

Lumipas pa ang mga araw, nabalitaan na lang ni Akira na nakulong na pala ang Tita niya. Nakaramdam siya ng awa dito pero hindi na siya nag-abala pang puntahan 'yon.

"Love…tara swimming na tayo," tawag sa kaniya ni David.

Kasalukuyan kasi silang nasa beach resort ngayon. Naiwan muna ang anak nila sa mga magulang ni David. Gusto muna kasi nilang sulitin ang araw matapos ang kasal nila dahil magiging busy na sila sa susunod na araw.


"Okay sige halika na," wika ni Akira at saka sumama na sa kaniyang asawa.

Maraming naliligo ngayon sa beach na pinuntahan nila. Kalimitan din sa mga ito ay buong pamilya. Masayang nagtatampisaw sa dagat. Naglakad sila patungo sa malalim, at nang hanggang leeg na ni Akira ang tubig, huminto na sila. Lalangoy na sana sila nang hawakan siya sa kamay ng asawa niya.

"Uy! Bakit? Lalangoy na ako?" Takang tanong ni Akira.

Ngumisi naman si David. "Mamaya ka na lumangoy. Mamasahiin muna kita," wika ni David at saka nagsimulang hawakan ang dibdib ni Akira.

"Loko ka! Nasa dagat tayo! Baka may makakita sa atin!" Natatawang sabi ni Akira pero hinayaan niya lang ang kaniyang asawa sa ginagawa nito.

"Wala 'yan. Ang layo natin sa mga tao. Hayaan mo muna ako. Medyo stress kasi ako ngayon eh," wika ni David sa malanding tono.

Natawa naman si Akira. "So ibig sabihin, 'yang ginagawa mo ang pantanggal ang stress mo?"

Mabilis na tumango si David sabay halik sa leeg ni Akira. "Oo naman. Ang lusog kasi ng dibdib mo eh. Ang sarap hawakan. Nakakatanggal talaga ng stress."


Hinayaan na lang ni Akira ang kaniyang asawa sa ginagawa nito. Mabuti na lang talaga at walang tao sa puwesto nila. Sumuot ang kamay ni David sa suot niyang panty. Pinaglaruan niya ang tingg*l ni Akira. Napahawak tuloy sa braso ni David si Akira.

"Huwag 'yan…nanghihina ako eh…ahhh," wika ni Akira habang patuloy si David sa kaniyang ginagawa.

Ngumiti naman si David. "Eh gusto ko 'tong paglaruan eh. Ang sarap kayang hawakan ng p*ki mo. Ang tambok. Solid. Ito talaga ang nakakapagtanggal ng stress ko eh," sabi ni David at saka ipinasok ang gitnang daliri niya sa butas ni Akira.

Naramdaman naman ni Akira ang matigas na alaga ng kaniyang asawa mula sa puwetan niya. Hinawakan niya ito.

"Ang tigas na ng tit* mo. Galit na galit na siya," wika ni Akira sabay hagikhik.

"Syempre naman…lib*g na lib*g kasi ako sa iyo eh," malanding sabi ni David sabay halik sa likuran ni Akira.


Ibinaba na ni David ang suot niyang brief. Pinaharap ni David si Akira sa kaniya at pagkatapos ay hinubad nito ang suot niyang panty. Bumaba si David ng kaunti para maipasok niya ang tigas na tigas niyang alaga sa kipay ng kaniyang asawa.

"Ooohhh…sh*t…ang sarap parang magkant*tan sa dagat. May thrill," wika ni David at saka marahang bumayo.

Kumapit naman sa kaniya si Akira. "Pasaway ka. Kahit saan ka na lang talaga. Grabe na 'yang lib*g mo."

Mahinang natawa si David. "Eh ikaw naman kasi…ang sarap mo sobra. Kaya kaunting hagod mo lang sa akin, tinitigasan na agad ako eh. Parang gusto ko nga na oras-oras kitang binabayo eh," sabi ni David habang patuloy pa rin sa mabagal na pagbayo.

Mahigpit na kumapit si Akira sa kaniyang asawa. Nasasarapan naman kasi siya sa ginagawa nito. Mabagal ang pagkadyot ni David pero sagad kung sagad. Kaya naman talagang sarap na sarap siya sa kaniyang ginagawa.

Dilig sa Gabing Malamig (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon