14

385 36 9
                                    

Sáng sớm, anh đang nằm nướng vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, liền bị tiếng chuông điện thoại làm cho tỉnh giấc, tay mò kiếm điện thoại, rồi bắt máy, anh dùng tone giọng nhựa nhựa của người mới mơ màng tỉnh trả lời.

' Alooo nghe.... '

' Vãi giờ mày còn ngủ nữa à??? '

' Giờ còn sớm mà?? '

' Sớm cái đầu mày.. Giờ là 10 giờ rưỡi rồi đó... '

' Rồiiii làm saooo?? '

' Mày lên cfs đọc đi kìa, mấy đứa nó đồn mày với Thái Hiền là người yêu nhau trên cfs kìa cha... '

' Ờ thì... wtf gì vậy ?? '

' À mà thằng ghệ cũ mày, đọc cfs hay gì rồi... nó trả lời cfs dùm mày luôn hahahha, với lại đang ngồi ngay quán của anh tao nè, mặt tức quá trời luôn..'

' Vậy àh?? Vậy thì thôi...khỏi đăng cái gì đính chính... Cho nó tức chơi... Giờ t ngủ tiếp đây... '

' Ngủ kiếm ai mà ngủ quài vậy thằng ôn con?? Alo alo? '

Anh cúp máy rồi lại một lần nữa chìn vào giấc ngủ. Để lại Tú Bân ở đầu dây bên kia tức muốn sôi máu.

Bên Thái Hiền cũng không khá gì hơn, cậu không theo dõi cfs trường nên hầu như những gì xảy ra trong trường cậu điều là do em gái cậu kể cậu mới biết ví dụ như việc này chẳng hạn.

- Anh baaa, anh với nam thần của em quen nhau à????

Cậu đang hì hục giải bài tập lí mà cô chủ nhiệm giao cho. Đang làm thì nghe thấy tiếng em gái mình đạp tung cửa phòng cậu rồi lay lay cậu nói vậy, bất ngờ quay lại hỏi.

- Em nói gì vậy??? Nam thần của em???

- Trên cfs trường anh đăng nè... "Nghi vấn hot boy Thôi Phạm Khuê và cậu Phó Hội Trưởng của hội học sinh trường đang lén lút hú hí với nhau ở sân trường!!!" vậy là sao hảaa???

Em Đào vừa cầm điện thoại đọc một dây rồi đưa cho Thái Hiền xem, cậu đọc xong đúng hoảng luôn lướt lướt đọc bình luận một hồi cũng nghĩ thôi kệ dụ này rồi cũng sẽ chìm quan tâm làm gì.

- Gì chứ ba cái cfs này nhảm nhí... Anh không có ý gì với nam thần của em đâu nên khỏi lo nhá.

- Có thật không đó... Anh mà có ý gì đó với anh ấy thì anh không xong với em đâuuu.

Cậu gật đầu âm ừ cho qua, trong tâm cậu thì tổn thương quá trời đứa em gái mà cậu luôn yêu thương, giờ thì chỉ vì một anh nam thần mang tên Phạm Khuê mà bán cả tình anh em.

Làm xong đóng bài tập cậu liền đi xuống kiếm bánh trái gì đó ăn, chuông điện thoại reo, ra là Ninh Khải điện cậu, cậu bắt máy rồi đeo tai nghe vào.

' Nghe '

' Mày với anh Khuê yêu nhau khi nào mà tao không biết vậy?? Với lại tao mới nghỉ có một hôm mà sao giờ thành người tối cổ rồi, đợt trước mày còn bảo không thích ảnh mà....??? '

Ninh Khải nói như hét vào điện thoại khiến cậu phải tháo cả tai nghe để ra xa.

' Mày nói nhỏ nhỏ thôi, tao sắp điếc luôn rồi nè... '

ghét ⋆ taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ