Bảo Khánh và Ninh Khải thực chất chả có bài tập gì phải nộp cả chỉ là họ muốn cho 2 người kia sự riêng tư thôi. Một cao một thấp đang đi thong dong về lớp thì Bảo Khánh xoay qua hỏi Ninh Khải.
- Này hình như chúng ta chưa hỏi vì sao hai người đó lại đi chung xe...
Ninh Khải vừa nghe đã bắt kịp sóng não của cô liền than trời ơi. Hai người cứ thế quằn quại đi về lớp.
Chiều hôm đó, Ninh Khải đem con xe thể thao mới sắm của cậu ra mà chạy đến nhà Thái Hiền, bình thường thì nhà Thái Hiền cũng là nhà cậu nên giờ cậu không e dè gì, đến nhà dựng con ghệ mới toanh của cậu ở nhà xe rồi mở cửa đi thẳng vào nhà.
Vào nhà thì đặp vào đôi mât cậu là. Wtf Phạm Khuê đang ngồi cái sofa của Thái Hiền, Phạm Khuê ở nhà của Thái Hiền anh còn đang uống loại nước mà mỗi lần đến nhà là Thái Hiền không bao giờ cho uống. Ninh Khải đứng hình nhưng tâm can lại gào thét dữ dội "Đm Otp tôi điên vcllll", à vì sao lại gọi là sofa của Thái Hiền, đơn giản là vì đấy là ghế đơn, từ khi mới mua về chỉ có mỗi cậu được ngồi, khi cậu không ngồi thì xếp lại để vào một góc, Thái Hiền gần như đánh chủ quyền cái ghế đơn đó rồi, dù là ghế bị quên đem cất thì khách bình thường đến nhà cũng không ai được ngồi vào cái ghế đó, cậu cũng vậy mang tiếng bạn thân mà vậy đó, thế mà Phạm Khuê lại ngồi thảnh thơi uống nước thì nhất Phạm Khuê rồi đấy.
Phạm Khuê đang uống nước, thấy Ninh Khải liền hớn hởn chào đón.
- Ninh Khải hả??? Vào nhà chơi nèee...
Ninh Khải nghe anh nói, cũng lật đật tháo giày ra, đi lại sofa ngồi. Vừa ngồi xuống anh kêu cậu trái cây và nước. Ninh Khải cũng lấy nĩa ghim một miếng ăn rồi tò mò hỏi.
- Sao.. sao anh với Thái Hiền ở chung vậy???
Phạm Khuê nghe cậu hỏi thế cũng nhàn nhã trả lời.
- Tại ba mẹ anh đi công tác gửi anh qua đây ở nhờ 2 tuần ấy mà...
Ninh Khải khờ khạo gật đầu, Phạm Khuê thấy cũng trễ rồi nói với Ninh Khải là đi tắm. Thấy anh đi khuất rồi, cậu thừa thời cơ này phải điện "anh" bạn kia.
' Ê Khánhhh '
' Cái gì??? '
' Tao mới vừa biết một tin động trời '
' Tin gì??? '
' Thái Hiền và Phạm Khuê ở chunggg '
' Đù thật hả??? '
Bảo Khánh ở đầu dây bên kia bất ngờ mà bật ngửa ra phía sau té một cái rầm.
' Wtf mày bị gì vậy??? '
Cô vẫn không chịu ngồi dậy nghe điện thoại tiếp.
' Tao bị ke của otp quật cho ngã ghế ấy mà... '
Hai người xứ xì xầm to nhỏ với nhau qua điện thoại. Ninh Khải đâu biết rằng Thái Hiền đã xuống.
- Này, mày làm chuyện gì mà lén lút vậy.???
Ninh Khải nghe xong giật cả mình la toáng lên, trời ơi gì mà như cô Mai vậy cứ thích làm người khác hết hồn
Cậu nghe tiếng hét của Ninh Khải không chịu được mà bịch cả tai lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ghét ⋆ taegyu
Fanfic⁺˖ fic này cute<3 ⁺˖ khương thái hiền | top! thôi phạm khuê | bot!