37

343 34 2
                                    

Thái Hiền bị anh cự tuyệt thì buồn bã, suy nghĩ một hồi, nhớ ra có cần chuyện hỏi anh.

- Anh Nhiên Thuân có hỏi gì không??

- Hửm có chứ!! Mà sao em biết??

Cậu nhún vai trả lời.

- Em đoán vậy...

Anh nghe cậu nhắc mới nhớ liền kể.

-Mà hôm nay Nhiên Thuân lạ lắm á, bình thường nếu anh quen ai cũng phản đối cơ, mà lần này anh nói anh quen em, vừa là trao bóng rổ vừa là bảo bình tháng hai redflag đầy người mà Nhiên Thuân chả nói gì... Còn bảo em tốt mà nữa chứ!??

Anh vừa kể những đặc điểm của cậu vừa giơ thêm một ngón lên, nghe anh kể cậu uất ức lắm, có đá ai bao giờ mà bảo người ta là redflag vậy trời. Không chịu được mà cau mài quay sang hỏi.

- Em redflag khi nào chứ??

Anh ngô ngơ nhìn cậu rồi trả lời.

- Anh coi cung hoàng đạo thấy bảo Bảo Bình tháng hai là redflag....

Trời ơi oan ức quá, redflag cái gì mà redflag chứ. Anh thấy cậu có vẻ buồn buồn thì vuốt tóc cậu rồi nói.

- Nhưng mà đó chỉ là cung hoàng đạo thôi, Thái Hiền vẫn là tốt nhất hehe!!!

Nói xong anh giờ ngón Like lên trước mặt cậu, Thái Hiền bị sự đáng yêu này làm cho mờ mắt rồi, tạm thời bỏ qua, quay lại chuyện khi nãy cậu liền hỏi.

- Mà anh không thắc mắc sao anh ấy như thế hả?? Nhiên Thuân ấy??

Anh đút hai tay vào túi áo khoát trả lời.

- Thắc mắc chứ!!!

Cậu cười phì rồi nhẹ giọng nói.

- Chuyện là vậy nè....

Mấy tiếng trước lúc còn ở trường, Nhiên Thuân có nhận được tin nhắn của Thái Hiền hẹn ra sân sau của trường, anh lúc đầu còn e dè nhưng mà thôi cũng là bạn của Ninh Khải nên chắc chẳng có sao đâu.

Anh vừa bước đến thì đã thấy Thái Hiền đứng dựa vào bức tường bấm điện thoại rồi, anh đi lại bỏ tay vào túi quần hỏi cậu.

- Sao, cậu kêu tôi đến đây làm gì???

Thái Hiền cất điện thoại đứng thẳng lên, nhìn trời nói.

- Tôi muốn thương lượng với anh!!

Nhiên Thuân nghiêng đầu.

- Thương lượng?

- Đúng rồi, thương lượng..

Cậu qua sang đứng đối diện Nhiên Thuân, mặt mài ai cũng trông nghiêm túc cả, Nhiên Thuân hỏi.

- Có chuyện gì mà cần thương lượng??

- Nói thẳng luôn thì là em với anh Khuê đang quen nhau!!

Mặt Nhiên Thuân từ bình thường chuyển sang giận dữ quát.

- Gì chứ?? Ai cho cậu quen Phạm Khuê?? Cái loại trai bóng rổ nổi tiếng ngời ngời mà còn là bảo bình tháng hai nữa đừng có mà làm khổ Phạm Khuê của tôi...

ghét ⋆ taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ