Em gái cậu, bé Đào mở cửa đi vào, cũng vừa lúc nhìn thấy hai người có hành động mờ ám đó, do nhà cậu mở cửa vào là thấy phòng bếp ngay nên bảo không thấy hai người như thế là nói dối, nhưng em lại giả bộ như không thấy vừa tháo giày vừa hỏi hai người.
- Em về rồi đây, hai anh đang làm bánh kem nhỉ???
Thái Hiền thấy không khí ngột ngạt quá sức tưởng tượng liền lên tiếng.
- Ừmm... Mà sao ba mẹ không về??
Em để túi xách ở sofa rồi đi thẳng vào bếp, lấy một hộp bánh quy từ trong tủ bánh ra bình thản mà trả lời.
- Ba mẹ có việc ở ngoại rồi...
Thái Hiền nghe thế cũng không biết phải nói gì thêm đem bánh kem bỏ vào tủ lạnh và dọn dẹp mấy thứ bừa bãi trên bàn, còn anh đứng kế bên đầu óc cứ như trên mây, tai, mặt thì cứ đỏ mãi như thế.
Bé Đào để ý thấy khi nảy giờ anh cứ không ngước mặt lên liền hỏi.
- Anh Khuê có sao không ạ???
Anh nghe thấy tiếng em Đào thì ngước lên bảo không sao, em nhìn mặt anh thấy mặt anh đỏ cả lên giả bộ lo lắng hỏi.
- Ơ sao mặt anh đỏ thế?? Anh có khoẻ không ạ???
Phạm Khuê giờ giống như bị vạch trần ấy, xua tay nói với em không sau rồi đi hẳng lên phòng, bỏ hai anh em cậu ở đó, chứ còn để anh đứng đó một hồi thì chắc ăn lấy xẻng đào lổ chui xuống ngay tại đó luôn quá.
Thái Hiền thấy anh lên đến phòng rồi mới ngừng dọn dẹp, đi rửa tay rồi nói với giọng trách móc.
- Sao lại về ngay lúc này??
Em Đào biết thừa sao cậu lại hỏi như vậy thì nhởn nhơ hỏi lại.
- Ngay lúc này thì làm sao??
- Àhh hay là do em về ngay lúc này nên anh không thể hôn được anh Khuê đấy à???
Cậu cũng chẳng ngần ngại gì trả lời.
- Ừ
Em Đào cười nhạo cậu nói.
- Gì chứ?? Anh mà lại đi thích anh Khuê sao???
- Sao lại không???
- Vì em không nghĩ là anh sẽ thích anh ấy...
Cậu cười trừ rồi, đi ra ngoài bỏ lại một nữa bãi chiến trường lại, em Đào thấy cậu đi liền nói.
- Ủa anh đi đâu vậy??? Còn đống này thì sao??
- Đi chơi.. Tốn công làm cho em rồi thì em tự dọn đi...
- Ủa này.. anh đang giận em à??
Cậu vừa mang giày vừa trả lời.
- Ừ, đúng rồi, phá hỏng việc tốt của anh..
- Ơ kìa anh trẻ trâu vừa thôi.
Cậu chẳng thèm điếm xỉa mà đóng cửa bước ra ngoài, vừa bước ra thì cậu đã ngồi sụp xuống, nhớ lại lúc đó mặt cậu ửng đỏ lên, lúc ở gần anh ấy cậu lúc nào cũng ngửi được mùi sữa tắm, hôm nay thì xíu được hôn rồi thì lại không được, bây giờ thì tình cảm mà cậu dành cho anh ấy không phải là mơ màng nữa rồi, cậu không biết là Phạm Khuê có thích cậu hay không, thì cậu vẫn sẽ tỏ tình, rồi theo đuổi sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
ghét ⋆ taegyu
Fanfiction⁺˖ fic này cute<3 ⁺˖ khương thái hiền | top! thôi phạm khuê | bot!