Sáng hôm sau, cậu và anh vẫn cùng nhau thức dậy sửa soạn đồ đi học. Cậu hôm nay vui vẻ ngỏ ý muốn chở anh đi học phải chăng cậu đã nâng cao tình kẻ thù với Phạm Khuê???
Cậu chạy vào nhà xe, còn anh thì lúc vừa đến cổng nhà xe đã đi xuống rồi đi lên lớp học, anh và cậu vẫn bình thường không hay biết rằng từ xa xa kia có 2 đôi mắt đang dòm ngó họ. Ninh Khải thủ thỉ với Bảo Khánh.
- Hai người họ mờ ám mày nhỉ??
- Chắc chắn có gì đó...
- Làm sao mà có được??
- Tại sao lại không, trước kia không phải ghét nhau đến cả trường điều biết luôn sao mà bây giờ lại cười cười nói nói ngồi chung xe, nghi lắm mày ạ...
- Cũng đúng haa...
Hai con người nhiều chuyện cứ rình rập, cô với cậu cứ rình ở đó mãi không để ý từ phía sau đang có một người đi đến, nhìn theo hướng của Ninh Khải và Bảo Khánh đang nhìn, lên tiếng.
- Hai em đang rình gì thế..
Bảo Khánh và Ninh Khải giật hết cả mình la toáng lên, quay lại thì mới biết người đó là cô Mai mẹ của Thái Hiền, hai người này chơi cũng khá thân với Thái Hiền nên biết cô Mai là mẹ của cậu.
- Dạ , không có gì đâu cô....
Hai người đồng thanh rồi xách dép chạy mất hút luôn.
Vào lớp đã thấy Thái Hiền tươi hơn chữ tươi, Bảo Khánh liền đi lại chỗ ngồi rồi quay xuống hỏi cậu.
- Mày với anh Khuê đang quen nhau đúng không???
Thái Hiền nghe cô bạn của mình hỏi câu này quài cũng chán không phẫn nộ hay gì mà bình thường nói.
- Không...
- Không sao lúc mày chở ảnh mày cứ cười mỉm mãi thế...
Không có gì qua mắt được Bảo Khánh đâu cái gì không biết chứ chuyện tình cảm của bạn mình hơi bị đỉnh đó nhé.
Cậu hình như đã bị hỏi trúng tim đen, liền đảo mắt rồi ấp a ấp úng nói.
- Thì... thì..
Ninh Khải bây giờ đã hiểu ra vấn đề liền nói.
- Ấp úng kiểu này là mày có gì gì đó với ảnh rồi
- Đúng Ninh Khải nói đúng
Cậu bị hai người tra hỏi quá dữ liền đạp bàn rồi nói.
- Lại đây tao nói nhỏ cho nghe....
Cả ba chụm đầu lại khiến ai trong lớp cũng điều nhìn ba người mà tò mò.
Thái Hiền nói xong thì nhóm ba người rã ra ai làm việc gì về làm việc nấy.
Các bạn cũng đoán xem Thái Hiền đã nói gì nào??
Đến giờ ăn trưa Ninh Khải lôi Thái Hiền và Bảo Khánh đến lớp của anh, để rủ anh đi ăn trưa.
Bốn con người đi xuống căn tin lần lượt từ trái qua là Ninh Khải, Phạm Khuê, Thái Hiền và Bảo Khánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ghét ⋆ taegyu
Fanfiction⁺˖ fic này cute<3 ⁺˖ khương thái hiền | top! thôi phạm khuê | bot!