33

371 37 2
                                    

Những tia nắng trông chói chang nhưng lại vô cùng ấm áp, len lỏi qua khe màn của khung cửa sổ, chiếu thẳng vào mặt anh, chúng nhẹ nhàng làm anh thức giấc, Phạm Khuê ngồi dậy vương vai một cái rồi vô thức lấy tay dụi dụi mắt mình, đột ngột có một bàn tay ngăn cản hành động này của anh lại, giọng nói ấm áp vang lên.

- Anh dụi như thế sẽ hại mắt đấy...

Anh mơ màng mở mắt ra, thức dậy mà đã được chiêm ngưỡng khuôn mặt đẹp trai như thế này rồi, anh cứ ngơ ngác không tỉnh táo mà ngồi ngắm nhìn cậu.

Thái Hiền thấy anh như thế thì cũng bật cười rồi đứng dậy bỏ tay vào túi quần nói.

- Haizz, người yêu của em mau đi tắm rồi xuống ăn sáng nhé....

Nói xong thì cậu đóng cửa phòng lại, đi xuống nhà bếp, dọn đồ ăn ra cùng với mọi người ở dưới nhà.

Anh ngơ ngác ngờ ngợi nhớ lại câu nói đó của cậu, 'người yêu của em' là sao?? Lúc này anh mới tỉnh táo lại, rồi suy ngẫm tại sao cậu lại gọi anh như thế hay là hôm qua anh đã nói lung tung hay làm chuyện gì với Thái Hiền rồi. Anh vừa đánh răng vừa suy nghĩ đến điên cả óc, nhanh chóng tắm xong rồi mặc cái áo thun và chiếc quần trên đầu gói một tí rồi đi xuống nhà bếp.

Ninh Khải trông thấy anh xuống liền nói.

- Anh Khuê xuống rồi kìa...

Thái Hiền đang ăn nghe Ninh Khải nói cũng ngước đầu lên phía cầu thang nhìn anh.

Quái lạ thay Ninh Khải chào anh mà anh lại chạm mắt với Thái Hiền rồi tự cảm thấy ngại ngại, mặt lại trở nên ửng hồng.

Anh vừa bước lại bàn thì Nhiên Thuân đã nhanh chóng kéo ghế ra rồi bắt anh ngồi xuống, tuyệt vời Nhiên Thuân để anh ngồi đối diện Thái Hiền luôn mới hay, Nhiên Thuân nhanh tay lấy chén đũa cho cậu rồi bảo mau ăn đi mấy món này siêu ngon luôn, tay thì chỉ vào đĩa sườn xào chua ngọt. Vâng món đó anh thích lắm nhưng bây giờ cứ có cảm giác nuốt không vô.

Từ lúc ngồi vào bàn ăn anh chẳng dám ngóc đầu lên chỉ vì sợ phải chạm mắt cậu nhưng cứ như vậy thì mọi người sẽ phát hiện ra nên anh đành phải giả vờ vui vẻ, cố gắng né tránh ánh mắt với cậu càng nhiều thì tim anh càng ổn.

Bữa ăn trôi qua trong một không khí vui vẻ đó là đối với mọi người còn anh đối với Thái Hiền thì nó là một không khí phải nói là ngượng không thể tả, Thái Hiền ăn xong trước rồi bỏ lên phòng, để mọi người ở lại tự lo liệu, rửa chén xong thì anh ra tiễn mọi người về rồi cũng lên phòng, mở cửa ra đã thấy cậu ngồi ngay bàn học đang châm chú đọc cái gì đó.

Trong mắt anh như vậy thôi còn thật sự là Thái Hiền mở sách ra mà chẳng đọc được một từ nào, trong đầu thì luôn chạy những hình ảnh anh né tránh ánh mắt với cậu, cậu không cảm thấy tức giận mà thay vào đó là một cảm giác buồn bã và thất vọng, khi nghe tiếng mở cửa Thái Hiền cố tình không để ý mà cứ cấm đầu vào cuốn sách như đang đọc nó.

Anh ngồi xuống giường, nhẹ giọng hỏi cậu.

- Na.. Thái Hiền à...

Nghe anh hỏi thì cậu quay đầu rồi nói với chất giọng không giống thường ngày, hôm nay nó nhẹ nhàng lắm, nó khiến anh rung động với cậu 1 lần nữa.

ghét ⋆ taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ