"Jagi? free ka ba ngayon?" Tanong sayo ng boyfriend mo sa kabilang linya.
"Oo bakit? free ka rin ba ngayon? Wala kang kahit isang sched ngayon?"
"Yeah! So lets have a date? Please?"
"Of course let's have a date."
"So.. susunduin nalang kita Jagi! Bye! Love you!"
"Okay Oppa! Love you too."
(END OF CONVERSATION)
------------------------
"So.. san mo ba gustong pumunta ngayon Jagi?"
"Hmm.. kahit saan basta kasama kita Oppa."
"Hahaha ang sweet naman ng Jagi ko. Sige sabi mo akong bahala ha? Tara magshopping nalang muna tayo ng clothes ko."
"Okay sige."
Pagkapasok niyong dalawa sa isang store ng mga magaganda at mamahaling damit ay agad naman namili si Suho ng para sa kanya. Samantalang ikaw ay nakatingin lang sa kanya habang namimili at nagtatanong siya. Kung bagay ba ang napili niyang damit. Medyo naiinis ka na nga dahil napapansin mo na para bang kanina pa pinagmamasdan ng mga sales lady ang pogi mong boyfriend.
"Jagi? nakikinig ka ba sakin? Ano? bagay ba tong suot kong damit.?"
"Ok naman bagay naman sayo lahat ng damit na sinusuot mo."
"Talaga? Okay na tong mga pinili ko. Tara ikaw naman ang pumili ng damit na gusto mo."
"A-Ah e-eh.. pwede bang wag dito hindi ko kasi type yung mga damit dito." Palusot mong sabi dahil ayaw mo lang talagang bumili sa shop na yun dahil ang mamahal ng mga price.
"Okay sige. Tara babayaran ko na muna to."
Lumapit na siya sayo at kinuha ang mga damit na pinahawak niya sayo sabay hawak narin sa isang kamay mo. Pumunta na kayo sa cashier at binayaran na ni Suho ang lahat ng mga pinamili niya gamit ang credit card niya.
"So Jagi. San mo gustong pumili ng damit mo?"
"Hmm.. Doon nalang tayo." Sabay turo mo sa isang shop na may magagandang damit.
"Sige."
Naglakad na kayong dalawa ng magkaholding hands papunta sa shop na napili mo.
"Jagi! Ito oh.. I think bagay to sayo. Sukatin mo muna akin na yung pouch mo ako na muna ang magdadala."
ppl
BINABASA MO ANG
EXO Imagines (TagLish Version)
FanfictionRead this, and be the girl of your dream with the one you've dreaming for from the EXO members. Feel free to imagine as you can.