22. Tốt Không

338 65 0
                                    

Thì viết về cuộc sống đời thường đồ các kiểu đó =)))

____________

Bảy giờ tối.

Phòng khách của một căn nhà nọ sáng đèn. Trên bàn bày biện những món ăn vô cùng hấp dẫn, đầy bắt mắt.

Người đàn ông duy nhất đeo kính trong nhà - anh cả Arseny sau khi nghe tin em trai của mình trở về liền cho tan lớp từ sớm, vội trở về dặn dò vợ mình vài thứ rồi tới đây ngay. Điều đầu tiên Arseny làm là chào hỏi cha mẹ của mình trước, xong kiếm Tartaglia rồi ôm lấy cậu mà vỗ bốp bốp vào lưng.

Arseny kém cậu nửa cái đầu, tuy nhiên xét về độ già dặn, Arseny vẫn lớn hơn. Xem nào, hình như là bảy tuổi.

Năm nay Tartaglia hai mươi sáu, vậy thì Arseny đã gần như tứ tuần. Cha mẹ của họ tuy có nhiều con, nhưng Scaramouche được nghe kể lại rằng cha mẹ có con rất trễ, hình như ở độ tuổi ba mươi mới có anh cả. Vậy thì hiện giờ chắc là cha và mẹ của Tartaglia gần bảy mươi nhỉ?

"Cái thằng nhóc này, đi một phát là mười năm liền!" Arseny là một người dễ xúc động, mặc dù là anh trai lớn nhất trong gia đình nhưng vẫn cực kỳ kém trong việc điều chỉnh cảm xúc. Ngay thẳng, chính trực, mềm yếu, nghĩ gì nói đó. Là những gì miêu tả Arseny.

Hắn nhìn Tartaglia ngượng nghịu, chân tay lúng túng chẳng biết làm thế nào không khỏi thầm cười. Cuối cùng ông trời cũng cho hắn cơ hội được khinh thường thằng nhóc này rồi hay chăng.

Đến cuối cùng, người bước tới để tách hai người ra vẫn là đấng sinh thành của cả hai. Arseny nước mắt nước mũi tùm lum dính tèm lem ra cả mắt kính, khiến cho bà phải vỗ về con trai cả rồi nhanh tay chùi rửa cả mặt cho con mình.

"Ôi trời ơi, làm cái gì mà vừa về đã nghe thấy tiếng khóc om sòm của ai đó rồi thế nhỉ?" Bước vào phòng khách chính là một cô gái với mái tóc óng ả tết hai bên, buộc cố định bằng hai dải ruy băng trắng tinh khiết với trang phục giản dị nhưng tinh tế vô cùng.

Nếu như hắn đoán không lầm, thì là Alena - cô con gái đầu tiên của nhà Tartaglia. Cô ấy quay sang Tartaglia đang đứng một bên nhìn chằm chằm vào mình, mắt sáng hẳn lên: "Ajax!"

Có điều dường như Tartaglia đang ngại ngùng, hoặc cảm thấy bản thân mình không thân thuộc với gia đình nên có chút do dự để đáp lại cái ôm của cô giống như anh trai mình lúc nãy, chẳng qua rất nhanh, Tartaglia đã có thể làm quen.

Cũng đúng, dù sao họ có chung một huyết thống. Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh. Thân thiện chính là thân thiện.

Alena tinh ý với anh trai cả của mình rất nhiều, sau khi ôm đứa em trai của mình liền buông ra ngay và nhìn sang hắn, nhìn một lượt từ trên xuống dưới rồi đột nhiên nhếch mép một cái: "Xin chào đằng ấy."

Quái lạ.

Rõ ràng là gặp lần đầu, nhưng tại sao ai cũng nhìn hắn một cách nghi hoặc rồi đột nhiên thân thiết đến bất ngờ thế?

Ý hắn là.

Giống như đang xác nhận hắn là ai vậy.

Scaramouche luôn mang theo một tâm hồn nhạy cảm, mọi biểu hiện hay hành động của ai đều được thu lại vào tầm mắt của hắn, và hắn sẽ ghi nhớ, phân tích điều đó rất kỹ.

[Fanfic GI/Childe x Scara] Chiều MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ