Warning: hư cấu, xàm xàm ăn đấm nha😋🫰💖
________
Scaramouche không bao giờ giao du với người khác, đối với cấp dưới của mình cũng rất kiệm lời. Nếu như không có việc gì quan trọng, hắn sẽ ở mãi trong phòng, không bao giờ ló mặt.
Mang thai gần ba tháng đã phải lên thuyền vượt đại dương mênh mông để đến Inazuma, một ngày nôn ba lần là ít lắm rồi.
Thời kỳ ốm nghén, hắn không có khẩu vị một chút nào cả. Bất kỳ là thứ gì, hắn cũng đều thấy ngán ngược. Vậy mà vì sự phát triển của đứa trẻ, hắn vẫn cố gắng ăn một chút để bản thân không bị đói.
Từ Snezhnaya đến Inazuma mất hơn hai tháng ròng, bởi vì cơ thể hắn dần trở nên yếu ớt khi mang thai, cho nên hắn yêu cầu thuyền đừng di chuyển quá nhanh.
Đám thuộc hạ đương nhiên hỏi chấm đầy đầu, dẫu sao Scaramouche chưa từng yêu cầu như vậy suốt từ lúc họ biết đến hắn, vậy mà hôm nay dường như có thứ gì đó đã khiến hắn hạ lệnh như vậy. Tuy nhiên thắc mắc thì thắc mắc, lại chẳng có ai dám đứng lên để hỏi.
Có lẽ không ai muốn chết cả.
*
Năm tháng. Năm tháng mang thai, nhưng bụng của Scaramouche lại không quá to như thai phụ bình thường.
Trước khi lên thuyền, hắn đã lén ghé qua một số cửa hàng để mua một số sách về việc này. Sách nói thai nhi mỗi người không giống nhau, độ lớn của bụng cũng như vậy.
Scaramouche vuốt bụng, vẫn may vì còn có thể giấu.
Dừng chân trên một hòn đảo ở Inazuma, hắn chỉ đạo đám thuộc hạ bắt đầu xây dựng nơi tạm trú, lén lút đóng quân, phân phối tổ đội,... Sau khi hoàn thành xong hết mọi việc, hắn liền ở yên trong phòng.
Tuy cái bụng không quá lớn, mảnh giáp đen trước bụng cũng có thể che được phần nào, nhưng hắn vẫn mang trong mình sự lo lắng cần thiết cho nên đã quấn thêm một lớp vải mỏng. Không chặt, không ảnh hưởng tới con.
Có một đêm, đám tân binh mở tiệc vì bắt được kha khá con heo rừng nên đã nướng lên ăn. Bọn chúng bắt đầu ca hát, nhảy múa, rượu chè bê tha.
Scaramouche nổi cáu liền nướng tái từng đứa.
Nhưng việc sử dụng sức mạnh dường như cũng có ảnh hưởng đến cơ thể, ảnh hưởng đến thai nhi rất nhiều thì phải. Khi hắn bọc điện tím quanh tay, không hiểu sao bụng hắn liền đau quặn lại khiến sắc mặt hắn trắng bệch.
Nhóc thối, dám làm đau ta.
"Cút hết! La hét om sòm còn ra thể thống gì, muốn người khác đến đây lắm sao?!" Scaramouche gằn giọng quát.
Đám tân binh sợ chết khiếp, ôm mặt ôm mày ôm lấy chân tay khập khiễng rời đi. Scaramouche nhìn những miếng thịt vẫn còn được ghim chặt trên cành cây rắn chắc, lửa dù đã tàn nhưng vẫn bốc khói nghi ngút, hắn không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, chộp lấy mà ăn.
Nhóc, đây là vì con đó, còn không mau nói lời cảm ơn ta!
Cơn đói đã tạm thời được giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GI/Childe x Scara] Chiều Muộn
FanfictionKunikuzushi là của Ajax. Scaramouche là của Childe. * Rằng, Ajax đã phải lòng tiền bối của mình ngay từ lần đầu gặp mặt. Rằng, mười năm dài dằng dẳng chỉ biết lẳng lặng nhìn ngắm và ôm mộng viển vông, Tartaglia đã yêu Scaramouche sâu đậm. Rằng, Chil...