Lời tác giả: Hum ni tui ốm nên nghỉ ở nhà, bão chap tặng mấy bồ niee, mong đừng flop huhu🥺.
Chap này có chem giữa 2 anh chị rùi nên dài xỉu.
--------------------------------“Chào mừng mọi người đến với trận đấu đầu tiên của mùa giải Quidditch cấp trường !!!! Ngày hôm nay chúng ta có…. Gryffindor và ….Slytherin !”- Giọng của bình luận viên sang sảng. Tiếng trống của bên đội sư tử nhỏ rền vang. Nơi khán đài nơi tôi đang ngồi cùng Camy và Flore cũng nhộn nhịp không kém. Tiếng kèn của những chú rắn nhỏ cũng vang lên rộn ràng như muốn át đi tiếng trống của bên kia. Ngày hôm nay sân bóng tràn ngập một màu xanh đỏ, ồn ào và tấp nập hơn bao giờ hết.
- Bồ bỏ quyển sách xuống đi, Vic- Flore giơ tay ra huơ huơ trước mắt tôi- Bồ nhìn xem đến Hermione biết tuốt còn đang chăm chú theo dõi trận đấu kìa, còn bồ thì lại chúi mũi vào quyển sách.
Tôi thở dài, trước giờ tôi vốn không phải là một người ưa náo nhiệt. Chờ chút, là tôi không thích loại náo nhiệt chen chân nơi sân bóng thôi, còn náo nhiệt do tôi gây ra thì không tính. Camy cũng quay sang nhìn tôi, tôi đành gấp quyển sách về Bùa chú lại, đẩy gọng kính lên cao hơn, ánh mắt lướt xuống dưới sân cỏ. Hai đội đấu lần lượt xuất hiện trên sân. Tôi có thể thấy rõ mái đầu ánh kim nổi bật của Malfoy. Cậu ấy lại đang móc mỉa gì đó Harry Potter.
- Đến khi nào thì Malfoy nhỏ bé của cậu mới thôi gây chuyện nhỉ Camy?- Flore cất giọng thánh thót. Tôi và Flore bụm miệng cười.
- Chẳng bù cho Camellia dịu dàng đi theo chủ nghĩa hòa bình của chúng ta nhỉ?- Tôi cũng hùa theo.
Mặt Camellia đỏ bừng, cậu ấy lắp bắp chối:
- Gì chứ, mình có bao giờ để ý đến cái tên Malfoy đó bao giờ đâu…
Mải chọc ghẹo Camy, tôi chẳng thèm để ý đến màn giới thiệu cầu thủ ra sân của giáo sư Hooch, chỉ đến khi Flore cất giọng thảng thốt tôi mới rời sự chú ý của mình về lại sân bóng:
- Không có Matheo Lopez làm Tầm thủ hả?
Tôi chưng hửng:
- Bồ có đúng là 1 Slytherin không vậy? Đáng ra chúng ta nên ăn mừng chứ?
- Không, bồ không hiểu, thế là đi tong ván cược của mình rồi.
Flore ngồi thụp xuống ghế, ôm đầu rầu rĩ. Tôi cùng Camellia thở dài, không biết đây là lần thứ bao nhiêu bồ ấy sa lầy vào những vụ cá cược như này rồi.
- Bởi thế nên mình mới từ chối bồ đó- Tôi cao giọng, lơ đễnh nhìn xuống sân cỏ, nơi Oliver Wood đang ra dấu hiệu gì đó cho ban giám khảo. Ngay sau đó, tiếng trống của bên sư tử nhỏ bỗng vang ầm lên, kèm theo đó là những tiếng hò hét. Tôi giật mình, ánh mắt lướt qua cửa ra sân tập của nhà Gryff. Đúng lúc đó, mắt tôi bắt gặp một đôi mắt khác cũng đang ngước lên trên khán đài, tìm kiếm… tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Matheo Riddle] My lighthouse- Ngọn hải đăng của tôi
Fanfiction"Nếu chân thành đổi được chân tình, em đổi cho anh" Hắn chỉ biết đến "trung thành"- là ngoan ngoãn như một chú cún nhỏ, nhưng cô lại đưa cho hắn một thứ tình cảm được gọi là "chân thành". ---------------------------------- Thể loại: nữ cường, school...