NGOẠI TRUYỆN 2: IF- NẾU NHƯ....

164 9 3
                                    

Dạo này hơi tụt huyết áp vì học ai eo nên dành tặng các tình yêu một chương ngọt như mía lùi cho nó tăng mood nhá :333

Ngoại truyện 2 này có 3 chap ngắn nhe, tui trả từng chap 1 nhé kkkk

Chương truyện này viết theo yêu cầu của tình yêu @justme_11 nhé, chúc bồ và mọi người có khoảng thời gian đọc truyện chiu chiu sau ngày dài nỗ lực nha.

--------------------------------------------------

"Nếu như mọi chuyện xảy ra theo hướng khác, nếu như Giáng Sinh năm đó sóng gió không ập đến với em..."

PHẦN 1. CẬN LỄ

Sáng ngày 20, khắp sân trường đầy nhóc đám học sinh rồng rắn xếp hàng để lần lượt đón thuyền xuôi sang bên bờ bên kia của trường Hogwarts, kịp bắt chuyến tàu trở về với gia đình để cùng nhau đón mừng dịp lễ Giáng Sinh và Năm Mới. Tôi đã sắp xếp đồ xong từ tối hôm qua rồi, chả hiểu sao Camellia lại lôi đâu ra một xấp giấy với viết lông ngỗng mới toanh, bắt chúng tôi phải nhét vào trong rương mang về để viết thư cho cậu ấy. Dù không vừa lòng lắm nhưng tôi vẫn gỡ rương ra để xếp thêm mớ giấy vào. Nhưng cũng vì thế mà chúng tôi suýt chút nữa thì muộn giờ lên thuyền. Đến nỗi mà Enzo phải thân chinh lên tận phòng đập cửa thì mọi người cũng biết là chúng tôi chậm chân đến như nào rồi đấy. Khổ lắm, sống với một người theo chủ nghĩa cầu toàn như Camellia (nghe giống Xử Nữ nhỉ) thì chúng tôi quá quen với việc cậu ấy chuẩn bị sắp xong hết đồ rồi lại bỏ ra xếp lại từ đầu.

Đám rương hòm rồi lồng cú lỉnh kỉnh quá khiến tôi không thể nào di chuyển nhanh hơn được. Ngó sang Enzo thấy anh cũng tay xách nách mang đủ thứ như tôi, lại còn phải xách thêm cả cái vạc Độc dược để hoàn thành bài tập Đông nữa nên tôi cũng không dám cất lời nhờ vả. Tôi ngó nghiêng xung quanh một chút trước khi bước lên thuyền, hòng tìm thấy bóng dáng quen thuộc của Camellia và Flore, nhưng hai nhỏ đó lại biến đi đâu mất rồi, tôi chả tìm được. Cáu kỉnh, tôi bước lên thuyền mà không để ý tới việc mép áo chùng đang vướng vào nắp chiếc rương mình đang cầm, báo hại tôi quăng chiếc rương xuống sàn thuyền cũng như quăng chính bản thân mình luôn. Tôi ngã dúi dụi. Chiếc thuyền chao nghiêng. Vị giáo sư cầm lái cũng tái mặt để chèo chống cho chiếc thuyền đứng yên lại vị trí cũ.

 Vị giáo sư cầm lái cũng tái mặt để chèo chống cho chiếc thuyền đứng yên lại vị trí cũ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Oái"- Tôi la lên

"Vic, cẩn thận"

Enzo chỉ kịp đưa tay vớ lấy lồng cú của tôi. Tôi tưởng kèo này mình ngã xuống sông thật rồi chứ, nhưng cánh tay tôi đã được ai đó giữ lại. Đau điếng.

[Reader x Matheo Riddle] My lighthouse- Ngọn hải đăng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ