Mãi mới viết đến chương này aaaaaaaaaaaaa, háo hức quá tr đất ơi, đấy ta nói nhiều lúc viết slowburn không chỉ có người đọc tức anh ách đâu mà tác giả cũng nóng ruột lắm nhíe =))))))))))
1k gùiiii cảm ưn mng nhèo ạaaa🙇
https://youtube.com/shorts/igwl1fvKZzM?feature=share
***
"I tried to ignore it, but perhaps, somehow I have fallen for him unconsciously"Tuần lễ đầu tiên sau kỳ nghỉ đông, cũng chính là lúc mà kì học thứ hai của chúng tôi bắt đầu, thành thật mà nói không khí vẫn thư giãn thong thả lắm, những giờ lên lớp cũng chỉ toàn là các giáo sư giao cho đám học sinh bài ôn tập hay nhiệm vụ dự án để thực hiện. Êm ả là như vậy mà đứa nào cũng mong sao tuần học này trôi qua nhanh nhanh.
Vì sao ư? Vì cuối tuần này chúng tôi có một Dạ hội chào xuân. Những tin đồn về "Phòng chứa bí mật" giờ đây cũng bắt đầu lịm dần rồi, và để củng cố thêm cho tinh thần của lũ học sinh nên các giáo sư mới quyết định tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ, tất nhiên, để đảm bảo an toàn, chỉ dành riêng cho học sinh Hogwarts và các giáo sư ở đây, không có sự tham gia của bất kì người ngoài hay các bậc phụ huynh nào. Giờ giới tiệc diễn ra cũng được tổ chức vô cùng nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ có 1 tiếng từ 6 đến 7 giờ để ăn tối như thường lệ, sau đó 3 tiếng tiếp theo là thời gian để tổ chức dạ vũ.
Để học sinh có kịp thời gian chuẩn bị quần áo, phụ kiện, chủ yếu là để phục vụ cho đám nữ sinh như chúng tôi, các giáo sư đã quyết định cho chúng tôi tan sớm tiết chiều hẳn 30 phút, thành ra mới 4h30 mà tôi, Camy và Flore đã nằm chễm chệ trên giường, ba đứa mỗi đứa một cái mặt nạ đắp lên mặt.
"Ewww, cái thứ này sao nó cứ dính dính trên mặt mình thế"- Cứ mỗi 5 phút Flore lại lên tiếng cằn nhằn. Cậu ấy vốn không quen sử dụng những thứ mĩ phẩm như này.
"Yên nào, Flore, nếu cậu muốn hôm nay da mặt cậu sẽ óng ánh dưới ánh đèn của Đại Sảnh"- Camy cao giọng- "Và ai đó sẽ không thể rời mắt khỏi cậu"
" Ummm, chứ không phải đang nói ra ý nghĩ của cậu đấy hả Camy?"- Tôi bĩu môi. Flore bật cười khoái chí.
"Á à, đừng suy bụng ta ra bụng người thế chứ"- Cậu ấy quay sang chọc ghẹo Camellia.
Camy vì thế mà quơ tay quơ chân đáp trả lại tứ tung."Ơ, nào nào nếu hai bồ còn quẫy đạp như thế thì mình sẽ lăn xuống giường mất"- Tôi hét lên.
Cả 3 chúng tôi đều đang nằm trên giường của tôi- chiếc giường ở gần bàn trang điểm nhất, nên có chút chật chội. "Đáng đời"- Camy quay sang "xì" một cái với tôi.
Tôi bật cười. "Được rồi, được rồi, tôi còn phải đắp cái này thêm bao lâu nữa hả bà chủ?"
"Không có khách hàng nào mà lại hách dịch với chủ quán như các cậu đâu đấy"- Camy ngồi bật dậy- "Nào, đi rửa mặt, 30 phút rồi"
Chúng tôi ùa vào nhà vệ sinh để rửa mặt, xong xuôi, Camy lùa hai đứa tôi đi thay quần áo.
"Cái gì cơ, bây giờ mới có 5 giờ kém ấy"- Flore há hốc mồm khi Camy bảo bồ ấy thấy từ bộ quần áo ngủ thoải mái ra chiếc váy dạ hội cồng kềnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Matheo Riddle] My lighthouse- Ngọn hải đăng của tôi
Fanfiction"Nếu chân thành đổi được chân tình, em đổi cho anh" Hắn chỉ biết đến "trung thành"- là ngoan ngoãn như một chú cún nhỏ, nhưng cô lại đưa cho hắn một thứ tình cảm được gọi là "chân thành". ---------------------------------- Thể loại: nữ cường, school...