Đoàn Phi Phàm không quay đầu lại, Giang Khoát cũng không quay đầu lại, mặc dù theo thông lệ, kiểu bỏ đi đầy khiêu khích sau khi thắng lợi thế này, đôi khi cũng có thể ngoái lại, đắc ý kích động đối thủ thêm một lần cuối.
Có điều Lư Hạo Ba vẫn ở lại trong phòng, lúc này chắc không đủ khả năng đi theo ra đến cửa phòng mà đưa mắt tiễn biệt hai người.
Đoàn Phi Phàm nghênh ngang đi tới trước cửa phòng 107, móc chìa khóa ra mở cửa.
Trong phòng, đèn đang bật sáng.
Lư Hạo Ba thậm chí còn không tận dụng cơ hội kiểu "Vừa rồi trong phòng ngay cả đèn còn không bật."
"Quên đưa đồ ăn cho mấy cậu ấy rồi." Giang Khoát đặt chỗ hộp đồ ăn đang xách lên bàn.
"Để muộn một chút rồi lại đem qua. Vừa rồi mà đưa thật, cậu định nói cậu lấy chỗ đồ ăn này ở đâu ra?" Đoàn Phi Phàm mở máy lạnh, "Nấu trong phòng 107 hay sao?"
Trong phòng nhanh chóng vang lên tiếng ù ù của máy lạnh, chỉ vài giây sau là tiếng rung của cái cửa sổ cũng nhập cuộc.
Giang Khoát bật cười.
"Đóng cửa lại," Đoàn Phi Phàm nói, "Lát nữa chắc sẽ qua đấy, lại cái màn chắc gườm gườm nhìn nhau chịu không nổi."
Giang Khoát đóng cửa lại rồi nằm xuống chiếc ghế bố: "Có cần gọi điện cho chị Lữ Ninh không? Lư Hạo Ba mà hỏi một cái là lộ ngay, rồi hắn túm chặt không buông thì làm sao."
"Hỏi quái gì," Đoàn Phi Phàm nói, "Hắn đâu có biết Lữ Ninh, mà hắn cũng không đi hỏi đâu."
"Không thận trọng gì cả." Giang Khoát thuận miệng nói bừa một câu. Thực ra cậu không hề để tâm chuyện Lư Hạo Ba có đi hỏi hay không, hỏi rồi cậu cũng chẳng bận tâm. Thì đêm không về phòng đấy, đã sao nào, chỉ là kiểm phòng thôi mà, tưởng ai cũng là học sinh tiểu học yếu bóng vía đấy hả.
"Hắn ta có đi hỏi thật cũng chẳng việc gì," Đoàn Phi Phàm nhìn cậu, "Lúc chị Ninh hỏi tôi hôm trước..."
Giang Khoát hiểu ra khá nhanh, cậu quay ngoắt lại nhìn Đoàn Phi Phàm.
"Tôi vốn không đồng ý ở chung với người khác," Đoàn Phi Phàm nói, "Nhưng cũng không thể không giữ thể diện cho chị Ninh, nên tôi bảo nếu cậu đồng ý thì được thôi."
Giang Khoát không nói gì.
"Kết quả là cậu không đồng ý."Đoàn Phi Phàm nói, "Cũng chẳng đợi đến lúc chị Ninh nói với cậu."
"Cái ông chú cậu." Giang Khoát nghiến răng rặn ra mấy chữ.
Mấy câu này của Đoàn Phi Phàm thật khiến người ta điên tiết, tuy rằng hôm đó đúng là Giang Khoát không đợi cho Đoàn Phi Phàm nói hết đã chặn họng thể hiện ngay sự từ chối, tuy rằng bây giờ có hỏi cậu, cậu cũng vẫn sẽ là từ chối...
"Sao cậu lại có thể không biết xấu hổ mà nhận của tôi một ngàn rưỡi cho một cái ghế bố như vậy?" Giang Khoát nghiến răng tức tối.
"Cậu đồng ý đưa, tôi đương nhiên cần gì phải xấu hổ, cứ thế mà nhận thôi," Đoàn Phi Phàm nói, "Tôi còn ưu ái chừa chỗ hạ giá cho cậu, cậu cũng không cần đó thôi."
"Đệch." Giang Khoát nhắm mắt lại.
"Trong đầu cậu không có khái niệm mặc cả với chặt chém, đúng không?" Đoàn Phi Phàm hỏi.
"Tôi có khái niệm chặt gãy chân cậu đấy." Giang Khoát nói.
Đoàn Phi Phàm không nói nữa, vừa cười vừa cầm điện thoại lên xem.
Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân.
Giang Khoát đang mải nghĩ cửa ở ký túc cách âm tệ thật, may mà 119 nằm ở trong cùng, tuy không có máy lạnh nhưng được cái yên tĩnh... Đúng lúc đó, ngoài cửa kêu đánh "Rầm" một tiếng.
Có người đạp cửa.
Chẳng cần nghĩ cũng biết đó là Lư Hạo Ba đang uất nghẹn họng.
"Con mẹ nó!" Giang Khoát từ trên ghế bật dậy, xông ra mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Phục - Vu Triết
RomanceVăn án Để thoát khỏi sự sắp đặt của gia đình, cậu chủ trẻ tuổi được nuông chiều Giang Khoát bất chấp sự phản đối của cha mẹ, quyết định rời nhà đến trường nhập học. Khi mới đến thành phố xa lạ, dù đã cố gắng hòa nhập nhưng cậu vẫn khó che giấu được...