C131

577 42 4
                                    

Chương 131: Ngươi dám nghi ngờ năng lực của bản tôn?

Con người ấp trứng vẹt, cũng không phải quá khó, tỉ lệ ấp thành công cũng rất cao. Nhưng tiền đề là chất lượng trứng không tệ, hơn nữa tay nghề của nhân viên cũng giỏi giang, như vậy mới có thể tăng tỉ lệ ấp thành công, mà so ra thì nuôi chim non còn khó hơn.

Nói không khó, ấy là so với cánh cụt hoàng đế. Người ấp cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt về điều khiển nhiệt độ, độ ẩm, hầu như dành 24 giờ ở bên cạnh trông trứng.

Vẫn câu nói cũ, có rất nhiều thú y bởi vì nhiều nguyên nhân, mà kỹ thuật không thực sự tốt lắm. Vì sao Tôn Ái Bình lại gọi tới số điện thoại này, cũng bởi tình hình ở Đông Hải như vậy.

Tuy rằng thú y ở vườn thú đều tốt nghiệp trường chính quy, ví dụ như ở vườn thú thành phố có bốn thú y chuyên nghiệp, thế nhưng không phải ai ngày nào cũng ấp trứng, nên kinh nghiệm về mặt này đúng là không bằng đám tội phạm kia.

Bọn họ biết cách ấp trứng vẹt nhân tạo, nhưng tỉ lệ ấp thành công không thể cao như vậy.

Đám tội phạm kia đều ấp trứng bán đi lấy tiền, tuy rằng không biết mấy quả trứng kia thuộc chủng loại gì, nhưng căn cứ theo các loài chim đã được sinh ra ở đó mà đoán, tất cả đều là những con vẹt quý hiếm, một con có thể bán hơn một vạn thậm chí mười mấy vạn!

Đám sành sỏi này rất có kinh nghiệm chọn trứng, tỉ lệ ấp trứng vẹt có thể lên đến con số 90% vô cùng đáng sợ.

Trứng không thể rời khỏi môi trường ấp quá lâu, không kịp vận chuyển tới nơi khác tìm chuyên gia, nhất định phải tiến hành ấp ngay lập tức.

Bởi vậy nên sau khi phát hiện mình đã sa lưới, chúng cũng không hi vọng mình thoát tội, tên kia vò mẻ chẳng sợ sứt còn dọa cả nhân viên chấp pháp. Nếu như ở khu vực bình thường không đủ kinh nghiệm, bị mắng như vậy đúng là không thể phản bác, bọn họ tìm người tới ấp, đúng là chỉ có thể ấp được một nửa, sau đó còn có thể chết yểu trong quá trình chăm nuôi.

Nhưng Tôn Ái Bình lập tức nghĩ tới người cháu Tiểu Đoàn này, Linh Hữu còn có thể ấp thành công trứng cánh cụt hoàng đế cơ mà, ông còn hay nghe thấy Tiểu Đoàn bảo muốn mở trung tâm gây giống gì đó.

Thế là, Tôn Ái Bình không chút do dự liên hệ với Đoàn Giai Trạch, để anh cứu giúp những quả trứng vẹt này, cũng tiện thể cho đám tội phạm kia biết, không phải chỉ mình bọn chúng mới giỏi giang.

Chuyện như vậy, tuy rằng Đoàn Giai Trạch hơi 囧囧, dù sao mang mấy chục quả trứng về, đạo quân lại nghi ngờ nhân sinh.. nhưng đương nhiên anh gặp việc nghĩa không thể từ chối.

Năm mươi quả trứng vẹt, và cả mười chín con vẹt quý hiếm được tìm thấy ở chỗ đám tội phạm, tất cả đều được đưa tới vườn thú Linh Hữu.

Mười chín con vẹt đã được ấp nở kia đều là chim non, phần lớn đều trong khoảng hai đến ba tháng, bình thường ba tháng trở lên là đã có thể giao dịch với người mua, có rất nhiều dự định với chúng nó, giờ mới được nửa đường đã được cứu ra.

Chim được con người ấp nở ra, không cảnh giác nhiều như chim ngoài tự nhiên, sau này chúng lớn lên, không thể sinh tồn ở môi trường tự nhiên nữa.

Năm Ấy Tui Mở Vườn Bách ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ