Ryeon Ji Wol lái xe ngược về phía ngoại ô Jeju , phía sau là hai chiếc xe bám đuôi xe cậu , liếc nhìn sang Ahn Hyeong Seop bên cạnh ,-" Lâu rồi không có rủ cậu đi tập bắn , kĩ thuật thế nào?"
-" Cậu nghĩ tôi cũng giống Jin Yeong sao?"
-" Hahaha, để thằng nhóc kia nghe được lại nổi đóa lên nữa đó"
-" Ha, cậu ta có bao giờ thay đối tính tình đâu , vẫn bốc đồng như vậy"
-" Nhưng lâu lâu thằng nhóc đó cũng đưa ra vài kế hoạch hay đó chứ"
-".......Hửm? Bám sát thế à?"
-" Cắt đuôi hai chiếc đầu trước đi"
-" Được"
Ji Wol nhanh chóng đạp ga tăng tốc lên con đường phía trước , bốn chiếc sau cũng nhanh chóng đuổi theo , Hyeong Seop chỉnh lại băng đạn và kiểm tra súng , khẩu súng lục Desert Eagle , loại thuộc vận tốc cực cao có lẽ đủ dùng cho trường hợp này . Ji Wol đánh mắt ra hiệu cho Hyeong Seop khi hai người thành công cắt đuôi hai chiếc xe chạy đầu tiên, hai trong bốn tên của hai chiếc còn lại ngó đầu ra để bắn cùng lúc Hyeong Seop vừa mở cửa kính của ô tô , canh đúng vị trí bắn trúng đầu của một tên trong đó làm hắn rớt ra khỏi xe.
Cả hai chiếc áp sát xe của cả hai người , Ji Wol bình tĩnh đạp phanh chiếc xe khiến nó dừng lại , ba tên trong hai chiếc xe bước chân xuống , màn đấu súng giữa hai bên cực kì nghiêm trọng , do sự phối hợp của Ji Wol và Ahn Hyeong Seop thành công giết được ba tên đàn em của ông trùm. Ryeo Ji Wol thở dài đập tay với Ahn Hyeong Seop
-" Quả nhiên là cộng sự, cực kì hiểu ý tôi"
-" Cậu còn tiến bộ hơn trước đó"
Cả hai nhìn nhau bật cười vì bọn họ vốn đã thân từ hồi cấp ba nên chơi lâu cũng dần hiểu ý qua hàng động của đố phương trừ tên nhóc Hwa Jin Yeong vẫn cứ ngốc ngốc như vậy, 'Rengg' 'Rengg' Ji Wol ngậm thuốc trong miệng nhả khói ra rồi nhanh chóng ấn nghe máy , đầu dây bên kia nhanh chóng vang lên tiếng gào thét của người bên kia"
-" Sếp ơi cứu mạnggg aaaa"
-" Xảy ra chuyện gì?"
-" Tôi lái xe về ngoại ô thành phố Seoul nhưng không ngờ lại bị đám đàn em của tên đầu heo kia chặn lại , làm phải quay đầu chạy ngược về phía cao tốc Gyeongbu , hiện tại vẫn chưa thoát ra được vì bọn chúng rất đông , cứu tui sếp ơii"-" Haizz thằng nhóc cậu thật là....... đợi chúng tôi , tôi lập tức qua đó"
-" Nhanh lên nha sếp T~T"
-" Sao thế?"
-" Bên Jin Yeong gặp rắc rối rồi, vốn tưởng chỉ có vài tên thôi không ngờ hắn ta lại bỉ ổi như vậy , đã giăng sẵn bẫy rồi"
-" Liên lạc về phía cục tổng chỉ huy chưa"
-" Chưa , đi thôi trên đường tôi sẽ gọi cho cấp trên"
Cả hai lại lần nữa vội vã chạy vào xe , bỏ lại phía sau những người bị hai người hạ gục và trói lại với nhau. Trên xe Ryeo Ji Wol đang liên lạc với bộ phận chỉ huy
-" Trụ sở cục cảnh sát quốc tế xin nghe"
-" Tôi là Hwa Jin Yeong từ cục cảnh sát thành phố Seoul đây , hiện tại đã phát hiện các đối tượng nghi là người của tên trùm JangPung , hiện tại cấp dưới của tôi đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng quan trọng nhưng đang bị đuổi theo ám sát tại đường cao tốc Gyeongbu , xin cử người tới chi viện"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seopbin) Ấm áp từ phía nơi anh
Short StoryCuộc đời Ahn Hyeong Seop một màu đen , không có lối thoát, không có ánh sáng , nhưng kể từ khi anh xuất hiện dang tay nắm lấy tay cậu, trao cho cậu thứ ấm áp mà cậu chưa bao giờ được có trong cuộc đời Cậu cứ nghĩ bản thân sẽ bước đi vô định trong...