Hyeong Seop ngồi trước cửa phòng cấp cứu , lúc dược đưa vào bệnh viện anh ấy mất quá nhiều máu cộng thêm do dầm mưa mà lên cơn sốt , hiện tại vẫn trong phòng cấp cứu . Đáng lẽ cậu đã ở đây một lúc rồi nhưng mà bị hai thằng bạn thân mắng mỏ đuổi về thay đồ thì mới chịu về, nhìn đèn phòng cấp cứu vẫn sáng lòng cậu càng không yên nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh , nếu như không giữ nổi bình tĩnh có khi cậu xông vào đó mất .Trong đầu nhớ lại dáng vẻ anh lúc dưới mưa, mặt mũi xanh xao trắng bệnh vì lạnh , vì đau vết thương ở bụng , dù đã cố gắng giữ tỉnh táo nhưng đến cuối cùng vẫn thiếp đi trong lòng cậu. Jin Yeong và Ji Wol từ xa đi tới nhìn thấy bạn mình suy sụp thì cũng chỉ biết nhìn nhau thở dài nặng nề, tiến lại đặt tay lên vai Hyeong Seop nói:
-" Không sao đâu, anh ấy sẽ vượt qua được thôi mà"
-"........Mong là vậy"
-" Đã bắt được tên đâm Hanbin huyng rồi, xử lý thế nào đây"
-"... Đó là quyền hạn của các cậu"
-" Cậu cũng có quyền hạn mà"
-" Cho hắn vào tù rồi ở trong đó vĩnh viễn , cậu làm được chuyện đó mà không phải sao?"
-"Haizz ,để sau đi"
Cánh cửa phòng mở ra , vị bác sĩ trung niên bước ra , nhìn những người trước mặt ông nói
-" Ai là người nhà của bệnh nhân?"
-" Là tôi"
-" Bệnh nhân mất máu quá nhiều còn lên cơn sốt , cũng may không bị thương ở vị trí nguy hiểm, tôi đã tiến hành khâu vết thương cho cậu ấy , lát nữa bệnh nhân sẽ được chuyển vào phòng hồi sức người nhà có thể vào thăm"
-" Nhưng cậu ấy vẫn đang hôn mê nên rất lâu sẽ tỉnh lại"
-" Được, tôi biết rồi , cảm ơn bác sĩ"
-" Vậy chúng tôi cũng về trụ sở đây , cần một số việc phải giải quyết nữa"
-" .....Ừm"
-" Đừng quá buồn anh ấy sẽ tỉnh lại nhanh thôi, nếu anh ấy tỉnh thì gọi cho tôi nhé, tôi vào thăm hai người"
-" Được, tạm biệt"
Hyeong Seop nhìn hai người rời đi tâm trạng lộ vẻ mệt mỏi ngồi xuống ghế, thầm thở dài , sau khi Hanbin được chuyển qua phòng hồi sức cậu mới kéo ghế , nhìn gương mặt anh đã đỡ đi phần nào nhưng vẫn còn trắng bệch , Hyeong Seop thầm nhủ khi nào anh tỉnh lại phải bồi bổ anh mới được , nắm lấy bàn tay đang chuyền nước biển của anh hôn nhẹ rồi áp vào má cậu, nhìn anh bằng ánh mắt buồn . Phải chăng ngày hôm đó cậu ở nhà với anh thì tốt rồi , mặc kệ cái phiên toà phiền phức gì đấy diễn ra cả tiếng đồng hồ mà vẫn chưa giải quyết xong, chẳng qua là vụ chủ nhà đòi nợ còn con nợ thì đi giết chủ nhà.Cậu đứng ra bên phía nạn nhân bị giết , bằng chứng đã có đầy đủ , những nhân chứng cũng có. Tên giết người đương nhiên bị kết án theo khoản 1 điều luật 249 tại Hàn Quốc 15 năm đối với trường hợp có mức án tử hình thời hiệu truy cứu đối với trường hợp đã bị khởi tố công khai nhưng chưa có bản án cuối cùng là 15 năm kể từ ngày khởi tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seopbin) Ấm áp từ phía nơi anh
Short StoryCuộc đời Ahn Hyeong Seop một màu đen , không có lối thoát, không có ánh sáng , nhưng kể từ khi anh xuất hiện dang tay nắm lấy tay cậu, trao cho cậu thứ ấm áp mà cậu chưa bao giờ được có trong cuộc đời Cậu cứ nghĩ bản thân sẽ bước đi vô định trong...