Ah Hyeong Seop nhìn người đang xoa mặt mình, cậu cọ cọ mấy cái vào tay ang. Thật ra việc của Boem Eun Ha cậu đã xử lí xong hết rồi chỉ còn chờ Ji Wol đột nhập vào tổ chức buôn vũ khí để tóm tên trùm ,nói thì dễ nhưng vẫn cần rất nhiều thời gian và cậu cũng đã giúp hết khả năng cử mình , tin tưởng vào năng lực của Ji Wol nên mới đề nghị tên của cậu ta chứ để thằng bạn thân Jin Yeong nhúng tay vào có khi hỏng việc hết cũng nên.
-"A, khi nào anh mới được xuất viện~~~"
-" Haizz, vết thương chưa lành mà, để thêm vài ngày nữa rồi làm thủ tục luôn"
-"Vâng"
-"Lúc trước anh muốn mở lại tiệm bánh đúng không?"
-"Em đã sắp xếp xong rồi chỉ chờ ông chủ quay lại thôi"~~
-"Haha cảm ơn Seopie nhiều lắm, muốn anh thưởng gì để đền đáp không?"
-"Hôn em đi"
-"H- hôn á?" O\\\\O
-" Đi mà huyng~~"
-"Lỡ có ai vào thì sao"
-"Không có đâu em chốt cửa rồi"
-"Ơ......nhóc tâm cơ này"
-"Hôn em~~Hôn em~~"
Hanbin cạn lời lắc đầu thở dài nhìn ánh mắt long lanh mè nheo của Ahn Hyeonh seop , lại bắt đầu rồi a~~ nhưng mà kệ vậy dù sao anh thương nhóc ấy là sự thật , tay nâng cằm cậu kéo lại gần dán môi mình lên môi cậu nụ hôn nhẹ rồi anh buông ra nằm xuống với khuôn mặt đỏ bừng , Hyeong seop cười vui vẻ tay khẽ nhéo nhéo cai má bánh bao đang đỏ bừng của anh lòng thầm nghĩ sao anh ấy dễ thương như vậy chứ, đáng yêu chết mất.
Cả hai trò chuyện một lúc sau đó Hanbin nói buồn ngủ, cậu nhẹ nhàng kéo chăn đắp lại cho anh , hôn vào trán anh chúc ngủ ngon rồi đi ra ngoài. Bây giờ gần 2 h chiều , hôm nay cậu còn việc ở văn phòng luật nên chỉ có thể bên cạnh mèo nhỏ thêm một lúc thôi. Bước vào bãi đậu xe Ahn Hyeong Seop nhìn thấy người cậu không muốn gặp nhất Boem Eun Ha, cô ta còn dám đến?Mặt thật dày, bước chân nhanh đến chặn trước mặt Eun Ha , nhìn cô ta bằng ánh mắt lạnh nhạt
-"Cô làm gì ở đây?"
-"Tôi....... tôi muốn gặp Hanbin"
-"Nếu tôi không cho phép?"
-"Thật ra tôi gặp để nói lời xin lỗi với cậu ấy, do sự ích kỉ của bản thân....."
-"Cô có biết tôi ghét nhất hạng người nào không?"
-"......."
-"Hạng người thích làm bộ làm tịch như cô"
-"Bây giờ lại muốn gặp Hanbin?"
-"Mời cô về cho, anh ấy vừa mới nghỉ ngơi, hiện tại chúng tôi không rảnh để tiếp cô"
-"Hyeong seop......."
-"Đừng để tôi phải nhắc lại"
Boem Eun Ha im lặng xoay người bỏ đi , Hyeong seop như nghĩ gì đó lấy điện thoại ra gọi cho vệ sĩ riêng của cậu
-" Boss"
-" Gọi hai người khác bảo vệ người trong phòng bệnh số 918, nếu có người phụ nữ lạ mặt nào bước vào thì không được để cô ta vào, rõ chưa"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seopbin) Ấm áp từ phía nơi anh
Short StoryCuộc đời Ahn Hyeong Seop một màu đen , không có lối thoát, không có ánh sáng , nhưng kể từ khi anh xuất hiện dang tay nắm lấy tay cậu, trao cho cậu thứ ấm áp mà cậu chưa bao giờ được có trong cuộc đời Cậu cứ nghĩ bản thân sẽ bước đi vô định trong...