5 năm sau.
Thời gian trôi qua nhanh thật mới đó mà đã 5 năm trôi qua. Hiện tại hắn đã là 1 người đàn ông 26 tuổi với vẻ ngoài chững chạc và rất thành công. Kim Taehyung trong ngần ấy năm qua đã luôn cố gắng và phấn đấu hết mình để chứng minh rằng bản thân không hề bất tài, không phải nhờ vào thế lực mà trở thành người nắm quyền. Sự cố gắng của hắn đã được đền đáp 1 cách xứng đáng, mọi người đều phục trước tài năng lãnh đạo của hắn.
Trong suốt khoảng thời gian ấy hắn đã biết điều chỉnh cảm xúc và cân bằng mọi việc. Hắn không còn ích kỉ chỉ biết nghĩ cho bản thân nữa. Hắn đã biết suy nghĩ cho gia đình và các mối quan hệ xung quanh mình rồi. Nói đến sự thành công của hắn thì Min Yoongi cũng góp phần trong đó không ít. Gã đã hỗ trợ hắn không ít lần công ty gặp phải những trục trặc không đáng có. Kim Taehyung đối với Min Yoongi không khác gì anh trai và gã cũng ngược lại xem hắn như 1 người em trai.
"Thời gian trôi qua nhanh thật mới đó mà em đã có râu rồi này"
"Thằng nhóc này mới 26 đã chê bản thân già rồi sao? Anh mày 30 còn chưa than vãn đây này"
"Nhắc mới nhớ, anh già như vậy rồi..à không anh đã 30 rồi mà vẫn chưa chịu đi tìm bồ nữa"
"Anh có cả ngàn cô xếp hàng kia kìa chỉ là anh chưa muốn yêu thôi"
"Hay là tại không có ai theo rồi mới biện lý do"
"Chú khinh thường anh quá đó, anh mà có bồ rồi thì đừng có hòng nhờ anh giải quyết hồ sơ hộ nhá"
"Hihi đùa tí mà"
Kim Taehyung tuy là giám đốc điều hành, tuy chăm chỉ thật nhưng cũng có đôi lúc hắn trở nên lười biếng. Trong những lúc lười đó thì tất cả hồ sơ dự án điều do 1 tay Min Yoongi làm. Hắn chỉ có việc ngồi trên ghế xoay bút và xem điện thoại.
Min Yoongi ban đầu còn trách móc bảo hắn là đồ lười nhác. Gã còn hâm dọa sẽ thông báo cho mọi người biết hắn là 1 giám đốc lười nhưng mà hắn vẫn dửng dưng không hề có tí sợ hãi. Gã bất lực nên từ đó đã im lặng mà làm không thèm càm ràm gì nữa.
*reng reng*
"Alo con nghe đây ba"
...
"Sao? Khi nào ạ?"
...
"Thế còn bên đây thì sao ạ?"
...
"Vâng con biết rồi con và anh Yoongi sẽ sắp xếp"
Cuộc trò chuyện kết thúc. Kim Taehyung bỗng có chút trầm tư. Hắn lúc nãy còn vui vẻ bây giờ lại bỗng chốc thở dài. Min Yoongi thấy lạ nên đã đi đến hỏi han.
"Có chuyện gì vậy?"
"Ba em gọi bảo tuần sau sẽ về lại Hàn Quốc"
"Tự nhiên lại về Hàn Quốc bộ công ty bên Hàn có trục trặc gì sao?"
"Không, ba muốn em về đó tiếp quản dù sao thì đó cũng là trụ sở chính của nhà em"
"Thế cậu có định về không?"
"Chắc là phải về rồi"
"Khi nào về báo trước cho anh vài ngày để anh sắp xếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fanfictionbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...