Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung về nhà, đi ngang nhà hắn sẵn tiện ghé lại lấy ít đồ vì cậu sớm đã có ý định tha hắn về nhà bầu bạn cho đỡ chán. Và đương nhiên đã được sự đồng ý của ba mẹ Kim.
Sau khi đến nhà cậu liền nằm ngay lên sofa, quăng cặp cho hắn mang lên phòng cất hộ, hắn quả thật là chiều cậu mà. Jeon Jungkook tay cầm lấy remote tìm kiếm gì đó nhưng sau một lúc vẫn không tìm được gì xem cho ưng bụng.
"Jungkook tớ đi tắm trước nhé, khi xuống tớ sẽ làm bữa tối"
"Mồ dá? Cậu.. Biết nấu ăn từ khi nào thế?"
"Mẹ Kim có hướng dẫn cho tớ nấu vài món nhưng cũng chỉ là đơn giản thôi"
"Ừm thế cậu vào tắm đi"
Cậu bĩu môi nhìn chiếc tv vẫn đang hiện lên thanh tìm kiếm mà không khỏi chán nản. Jeon Jungkook lướt một hồi thì bấm trúng 1 cái review phim. Cậu định chuyển sang cái khác nhưng thầm nghĩ thôi lỡ bấm vào rồi thì xem luôn dù sao cũng đang không biết xem gì.
Jeon Jungkook ngồi trên ghế ôm gối, cắn cắn mấy đầu ngón tay, mắt dán chặt vào màn hình tv to đùng.
Bộ phim này nói về 1 cô gái yêu 1 chàng trai nhưng tiếc là chàng trai ấy đã có bạn gái. Cô gái sao khi biết được thì liền chạy ra bờ sông khóc lóc 1 trận, cô gái đó đã yêu thầm anh 3 năm nhưng người anh yêu lại là cô gái anh quen trong 3 tháng.
Lúc đứng ở bờ sông khóc lóc thì cô gặp được nam 8, sau đó hai người đã kết thân và trùng hợp là anh chàng đó cũng học ở trường cô đang theo học.
Sau sự việc đó thì cô gái không màng đến việc theo đuổi nam 9 nữa mà càng ngày thân thiết hơn với nam 8.
Nam 9 biết tin lòng cảm thấy khó chịu, khi cô theo đuổi thì bày đặt làm này làm kia không chịu. Đến lúc người ta không theo đuổi nữa thì lại cảm thấy khó chịu.
Nhưng mà cái kết cuối cùng thì nam 9 và nữ 9 cũng thành đôi.
Jeon Jungkook ngồi đấy cuốn theo bộ phim mà không nhận ra Kim Taehyung đang đi xuống..nhưng là với bộ dạng không mặc áo.
"Jungkook cậu mau tắm đi"
"À ờ..Wtf"
Cậu theo phản xạ nhìn lại hướng phát ra giọng nói thì omg..đập vào mắt cậu là thân hình vạm vỡ 6 múi của Kim Taehyung, làn da màu bánh mật lại làm hắn càng thêm quyến rũ hơn rất nhiều.
Jungkook như bị đứng hình, mắt thì cứ dán chặt vào từng thớ thịt săn chắc của hắn.Rõ ràng là bất công!!
Cậu cũng là con trai như không được 1 body chuẩn như hắn, Aaaaa thật không công bằng mà.
"Jungkookie cậu nhìn gì thế? Mau vào tắm đi"
"Ờ đi ngay đây"
Một phát phi thẳng lên phòng tắm. Khi đã bước vào phòng và khóa cửa cẩn thận thì cậu cũng nhanh chóng cởi đồ bước vào bồn tắm. Cmn cơ thể "không phải gay" của Jeon Jungkook vậy mà lại có phản ứng với Kim Taehyung.
Cậu tát vào mặt mình mấy cái để thoát khỏi hình ảnh bỏng mắt ấy.
Ở trong phòng tắm ngâm mình gần 30' thì cậu mới chịu bước ra khỏi bồn tắm. Nhưng mà nhìn lên móc treo đồ thì..trời ơi Jeon Jungkook gấp quá nên quên mang đồ vào mất rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fiksi Penggemarbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...