49

13.3K 429 42
                                    

"Ủa Taehyung sao anh nói dọn chỗ cho em mà rồi chỗ em đâu?"

"Thì trên giường nè"

"Nhưng đây là phòng anh mà"

"Anh nói anh dọn chỗ chứ có nói dọn phòng riêng cho em ngủ đâu"

"Vậy là em phải ngủ với anh á?"

"Đúng"

Jungkook còn tưởng là ngủ phòng riêng ai ngờ con người này tâm cơ cho ngủ chung giường. Cậu cũng không phản đối vì hôm nay đã quá mệt rồi, cậu cần ngủ liền ngay bây giờ.

"Ờ vậy thôi tắt đèn đi ngủ, em buồn ngủ rồi"

Cậu ngáp ngắn ngáp dài trèo lên giường. Hắn cũng ngoan ngoãn đi tắt đèn và cũng nhanh chóng leo lên giường, vừa đặt lưng xuống hắn đã choàng tay ôm lấy eo cậu. Vòng eo nhỏ nhắn ôm thật sự rất thích aaa.

Jeon Jungkook theo phản xạ gỡ tay hắn ra khỏi eo mình. Cậu nhăn mày vì bị làm phiền nhưng Kim Taehyung hình như không nhận ra được sự khó chịu ấy của cậu mà cứ tiếp tục quấy. Cậu không ngủ được liền đâm ra bực mình, cậu quát hắn một cái khiến hắn giật mình ngồi dậy.

"BUÔNG RA CHO EM!"

"Jungkookie..."

"Anh có biết bây giờ là mấy giờ rồi không? 12h đêm rồi đấy, anh không ngủ thì để cho em ngủ chứ"

"A-anh xin lỗi..em ngủ đi"

Cậu liếc hắn một cái rồi trở mình xoay lưng về phía hắn. Kim Taehyung nước mắt lưng tròng, hắn ngồi xếp bằng trên giường nhìn cậu. Nước mắt trào ra ngoài hắn vội lau đi không khác gì 1 đứa trẻ.

Tiếng thút thít đã thu hút Jeon Jungkook mở mắt dậy lần nữa. Cậu cứ tưởng mình nghe nhầm nhưng khi xoay lưng lại thì bắt gặp hình ảnh Kim Taehyung đang ngồi quay lưng về phía cậu và hướng mặt về phía cửa sổ. Cậu cảm thấy ngạc nhiên tại sao hắn còn chưa đi ngủ, không lẽ mộng du sao?

"Taehyungie anh làm gì vậy?"

Nghe thấy giọng cậu hắn liền vội vã lau nước mắt. Hành động của hắn đã bị Jeon Jungkook phát hiện. Cậu rời khỏi giường, bật đèn lên và đi đến trước mặt hắn. Taehyung sợ cậu thấy mình khóc nên hắn đã vội xoay mặt sang chỗ khác. Nhưng hắn đã chậm hơn cậu một bước.

"Taehyungie anh khóc sao? Sao lại khóc nói em nghe"

"A-anh không có khóc"

"Anh nói dối mắt anh còn ươn ướt kia kìa"

"Anh xin lỗi Jungkookie"

"Sao lại xin lỗi em"

"Anh không nên phá giấc ngủ của em, anh biết cả ngày em chăm anh mệt mỏi đáng lý ra anh phải cho em nghỉ ngơi"

"Đừng nói với em do lúc nãy em quát anh nên anh khóc nha"

Nghe cậu nói vậy hắn lại bật khóc, Kim Taehyung đưa tay lên che mắt mà bật khóc nức nở. Jungkook hốt hoảng ôm hắn vào lòng vỗ về.

"Taehyungie của em nín đi mà, em không trách anh đâu"

"Em ngủ đi, trễ rồi đó"

"Khi nào anh chịu nín thì em sẽ đi ngủ"

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ