"Hyunwoo con đã bỏ nước và đồ ăn vặt vào balo chưa?"
"Dạ rồi ạ"
"Đi nhớ cẩn thận nha chưa"
"Dạ con biết rồi, thưa baba thưa cô Eunji con đi"
"Bai bai con"
Jeon Hyunwoo lễ phép đeo balo xuống garage để lấy xe đạp, vì nhà cũng không xa công viên lắm nên cậu cũng yên tâm cho nó đạp xe đi 1 mình với lại cậu cũng muốn nó thoải mái hơn khi chơi với bạn bè.
Hôm nay là cuối tuần, cậu được nghỉ ở nhà. Những ngày nhàn rỗi cậu thường móc len hoặc đọc sách để giết thời gian nhưng hôm nay cảm thấy hơi lười nên cậu đã rủ rê Min Eunji đi trung tâm thương mại ăn lẩu. Đối với 1 người ham vui như cô thì dễ gì mà từ chối.
Khi đã đến trung tâm thương mại thì cậu liền dắt tay Min Eunji chạy nhanh lên tầng, nếu chậm chạp thì sẽ phải ngồi chờ vì hôm nay là cuối tuần nên rất đông người, cũng may mắn là lúc hai người vừa lên thì còn đúng 1 bàn duy nhất.
Min Eunji và Jeon Jungkook gọi 2 vị lẩu. 1 là lẩu nấm và 2 là lẩu thái. Cậu thích vị chua chua cay cay của lẩu thái, còn cô thì thích vị nhè nhẹ của lẩu nấm nên đã phân chia ra 2 ngăn lẩu rõ ràng.
"Hiện tại chúng em đã hết bàn mong quý khách chờ trông ít phút ạ"
Cậu không nghĩ là lúc đi ăn lẩu cũng gặp Kim Taehyung. Hắn không đi một mình mà là đi 3 mình, hắn đi cùng Min Yoongi và Park Jihyo đến.
"Ồ trưởng phòng Jeon cũng đi ăn lẩu sao? Trùng hợp quá"
"Giám đốc..ngài cũng ăn ở đây hả?"
"Đúng nhưng hiện tại đã hết bàn rồi nếu không phiền thì cậu có thể cho chúng tôi ngồi cùng không?"
"Được mọi người cứ ngồi đi"
"Chúng tôi sẽ ngồi cùng bàn với nhau cậu chỉ cần mang thức ăn lên thêm là được"
"Vâng xin quý khách chờ trong giây lát ạ"
Kim Taehyung bước đến ngồi cạnh Jeon Jungkook, còn Min Yoongi thì ngồi giữa Min Eunji và Park Jihyo. Cậu ngồi kế hắn mà tim cứ đập bịch bịch, bữa ăn bỗng diễn ra vô cùng gượng gạo. Thấy tình hình có vẻ không ổn nên Park Jihyo đã vội ra tay.
"Ây lâu ngày không gặp nhau các cậu vẫn xinh gái đẹp trai ha"
"Cậu cũng thế mà Jihyo vẫn rất xinh đẹp"
"Cảm ơn cậu nhé Jungkook, mà Kim Taehyung cậu về nước cả tuần mới báo cho tớ là sao hả?"
"Tớ bận mà"
"Bận đến nỗi quên bạn quên bè sao? Không thể vậy được, phải phạt. Cậu phải trả hết chầu này"
"Rồi tớ trả hết là được chứ gì"
"Phải vậy chứ"
Mọi người lại vui vẻ ăn uống, Kim Taehyung liên tục gắp thức ăn cho Park Jihyo. Cậu thấy cảnh đó bên ngoài thì bình thường chứ trong lòng đang len lỏi 1 chút ít ganh tị. Jeon Jungkook im lặng ngồi ăn món lẩu chua cay khi cho vào miệng thì lại có chút nhạt nhẽo.
Min Eunji nhìn ra được nên cô đã nhanh tay gắp thức ăn vào chén cho cậu. Jungkook nhận lấy rồi nhè nhẹ cho vào miệng, vị của lẩu nấm làm cậu cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fiksi Penggemarbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...