21

13.2K 496 257
                                    

Ngồi khóc 1 trận, hắn hít một hơi thật sâu rồi bước vào phòng. Trước mắt hắn là Jeon Jungkook đang an ổn say giấc, hắn tiến đến chiếc giường king size nơi cậu đang nằm. Kim Taehyung ngồi bệch xuống sàn nhà. Hắn đưa tay vuốt vài sợi tóc đang phủ trước mặt cậu.

Jeon Jungkook trong giấc ngủ toát lên sự bình yên, hàng mi dài khép lại, đôi môi nhỏ chúm chím tựa cherry làm cho hắn không thể rời mắt. Jeon Jungkook tựa như liều thuốc phiện làm hắn chẳng thể nào rời khỏi cậu, đã dặn lòng buông nhưng rốt cuộc vẫn đâu vào đấy...vẫn 1 lòng với em.

"Jeon Jungkook anh yêu em"

Trong cơn say, Kim Taehyung như được tiếp thêm sức mạnh. Hắn nhắm môi cậu mà hôn xuống, nụ hôn chứa đầy tình cảm mặc dù không mang dục vọng nhưng vô cùng cháy bỏng. Môi cậu như có chất phiện, mùi dâu thoang thoảng trong khoang miệng làm hắn ngày càng lấn tới.

Hắn càng lúc càng hôn mạnh hơn, những nụ hồn ngày càng dồn dập hơn. Jeon Jungkook đang ngủ nhưng vẫn cảm nhận được sự mãnh liệt ấy, cậu mở mắt ra thì gương mặt phóng đại của hắn đập thẳng vào mặt.

Kim Taehyung thấy cậu đã thức giấc nhưng không vì thế mà hắn dừng lại. Hắn trèo lên giường, hắn kéo cả người cậu dậy dồn cậu vào thành giường. Hắn lại tiếp tục cúi xuống hôn cậu, nụ hôn lần này nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nụ hôn nhẹ nhàng lãng mạn làm người ta say đắm. Jeon Jungkook như bị thôi miên mà cũng hưởng ứng cùng hắn hôn môi. Kim Taehyung thấy cậu không phản kháng thì được nước lấn tới, hắn bắt đầu hôn mạnh mẽ hơn nhấn gáy cậu cho nụ hôn thêm sâu, còn Jeon Jungkook thì như bị bỏ bùa mà ôm chặt lấy cổ hắn.

Hai người càng ngày mãnh liệt hơn. Mùi rượu đăng đắng của Kim Taehyung hòa lẫn với mùi dâu ngọt ngào của Jeon Jungkook tạo thành 1 hương vị khó tả.

Sau 1 lúc môi lưỡi thì Kim Taehyung như chợt tỉnh rượu, hắn vội buông cậu ra, giải thích với giọng luống cuống.

"Jungkook...tớ...tớ.."

"Taehyung...im lặng và hôn tớ"

"Jungkookie cậu làm s-"

Chưa kịp để hắn ú ớ cậu đã trực tiếp ngồi lên đùi hắn quàng tay qua cổ hắn kéo vào nụ hôn sâu.

Thế là đêm hôm đó cả hai ôm nhau hôn hít đến tận 2h sáng mới chịu buông nhau ra. Trước khi đi ngủ, Kim Taehyung còn không quên hôn cậu chúc ngủ ngon.

"Ngủ ngon nhé"

"Cậu cũng vậy...mà Taehyung này.."

"Hửm?"

"Chuyện vừa xảy ra chúng ta điều nhận thức được, nhưng tớ mong sau đêm nay cậu hãy xem như chưa có chuyện gì xảy ra có được không?"

"Ý cậu là..."

"Cậu thừa biết tớ thích những thứ mới lạ mà..."

Lời Jeon Jungkook vừa thốt ra như con dao vô hình đâm thẳng vào tim hắn. Kim Taehyung 10s trước còn cho rằng cậu có chút tình cảm với mình nên mới chấp nhận những nụ hôn ấy...thế mà bây giờ cậu lại thẳng thừng phá tan niềm hy vọng của hắn.

Mặc dù rất đau nhưng Kim Taehyung vẫn phải cố tỏ ra là mình rất ổn.

"Được, cậu mau ngủ đi"

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ