56

15.1K 426 255
                                    

"Hyunwoo lại đây"

"Đây là ai vậy ạ?"

"Đây là ba và mẹ của bố Taehyung đó"

"Vậy con phải gọi là ông bà nội ạ?"

"Ừm con mau lại chỗ ông bà nội đi"

Jeon Hyunwoo nghe theo lời mẹ Jeon chạy lại chỗ của ba mẹ Kim. Nhìn thấy đứa trẻ đáng yêu như thế ai mà chẳng cưng ba mẹ Kim dang tay ôm lấy nó vào lòng, mặc dù mới gặp lần đầu tiên nhưng ba mẹ Kim cảm thấy vô cùng yêu thích đứa trẻ này thật là muốn bắt về nuôi mà.

"Con tên gì? Bao nhiêu tuổi rồi?"

"Dạ con tên là Jeon Hyunwoo năm nay con 10 tuổi ạ"

"Ây gu ngoan quá"

"Ông bà là ba mẹ của bố vậy tức là ông bà nội của Hyunwoo ạ?"

"Đúng rồi"

"Dạ con chào ông bà nội"

"Đứa trẻ này thật hiểu chuyện chắc hẳn Jungkook đã nuôi dạy nó rất kĩ lưỡng"

Ba mẹ Kim âm thầm khen ngợi tài nuôi dạy con của cậu. Jungkook quả là một người ba tốt và thương con vô đối.

"Hyunwoo ôm ông bà nội rồi bây giờ đến lượt ông bà ngoại nhé"

"Con sang ông bà ngoại nhé?"

"Ừm con đi đi"

Sau khi đã được mẹ Kim đồng ý thì Hyunwoo mới bước sang chỗ của ba mẹ Jeon. Nó ôm chầm lấy cổ mẹ Jeon làm nũng, lâu lắm mới có dịp gặp lại nên nó tranh thủ làm nũng với ông bà ngoại 1 chút. Lần nào về ba mẹ Jeon cũng mua quà cho Hyunwoo nhưng do lần này về gấp quá nên đã quên mua rồi.

"Hyunwoo bà quên mua quà cho con mất rồi"

"Dạ không sao đâu ạ"

"Hyunwoo không giận bà hả? Không đòi quà hả?"

"Không ạ, bà về chơi với con là con vui rồi"

"Ôi bà thương Hyunwoo của bà quá"

"Ủa hai đứa kia đâu rồi?"

"Dạ baba với bố đang trên phòng ạ"

"Con lên kêu hai đứa nó xuống cho ông"

Nó nhận lệnh chạy cái vù lên phòng. Đứng ngoài cửa nó nghe tiếng cậu và hắn đang cãi nhau về việc gì đó. Nó mở cửa bước vào thì thấy cậu đang ngồi lên người hắn và còn lấy gối đánh túi bụi làm hắn không có đường mà đỡ. Hành động giơ gối định đánh tiếp của cậu đã bị khựng lại bởi tiếng gọi của Hyunwoo.

"Baba ông ngoại gọi hai người xuống nhà"

"H-hyunwoo sao con không gõ cửa?"

"Con thấy cửa không khoá nên con vào"

"Ờ vậy còn xuống trước đi baba và bố xuống ngay"

Khi Hyunwoo đã ra khỏi phòng thì cậu lại đánh mạnh vào lưng hắn một cái rồi mới chịu trèo xuống. Thật ra lúc này hai người chơi game nhưng cậu lỡ chơi thua có 20 mạng mà hắn lại vạ miệng bảo cậu"sao em chơi ngu vậy?". Thế là cậu liền nổi máu điên lên và đánh cho hắn một trận vì cái tội chê cậu chơi ngu.

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ