25

12.8K 463 220
                                    

Thời gian quả thật trôi rất nhanh, mới đó mà đã trôi qua 1 tháng kể từ ngày cậu và hắn từ Busan trở về Seoul. Dạo gần đây hai người phải ôn tập bù đầu bù cổ để chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ. Không riêng gì họ mà là tất cả các sinh viên điều phải bận bịu với chuyện thi cử. Vì là sinh viên năm nhất nên hai người còn nhiều lọng cọng lắm.

Tuy là học giỏi nhưng không thể chủ quan được, nhỡ đâu xui xui rớt môn thì lại báo nữa. Nhà hai bạn nhỏ mặc dù có điều kiện, đủ sức chi tiền vào những môn không đủ điểm nhưng hai bạn nhỏ lại không muốn như thế, hai bạn muốn tự thực lực của mình mà đi lên. Bởi vậy mới có cảnh sáng đèn ôn tập ngày đêm như vậy đây.

"Nghỉ ngơi đi, tớ có mua pizza và sữa chuối cho cậu nè"

Jeon Jungkook cố viết xong dòng cuối cùng mới chịu dừng tay. Đôi mắt to tròn liếc nhìn về phía đồng hồ treo tường, đã là 12h đêm rồi sao? Cậu và hắn đã đóng đô ở bàn học được 6 tiếng rồi. Những người học giỏi luôn làm bạn với ánh đèn học vì những thành công sau này mà họ buộc phải nỗ lực hết mình.

Cậu đứng dậy vươn vai cho dãn gân dãn cốt. Xương cốt thay nhau kêu lên vì chủ nhân của nó ngồi quá lâu.

"Âyyy đói quá"

"Ăn rồi đi ngủ sớm đi, đêm qua cậu học đến tận 2h sáng lận đó"

"Nhưng mà..."

"Không nhưng nhị gì hết, mau ăn đi"

Hắn đứng dậy tiến đến chiếc bàn học đang bừa bộn sách vở. Kim Taehyung sắp xếp lại cho ngăn nắp, hắn nhìn những chiếc bút cạn mực đang nằm lăn lóc bỗng cảm thấy rùng mình. Chiếc đèn nhỏ đặt ở góc bàn học cũng đã không còn sáng đèn.

"Học hành nhiều nhưng thiếu ngủ cũng sẽ không mang đến hiệu quả cao"

"Được rồi, tớ ăn xong đi ngủ là được chứ gì"

Hắn mua chiếc pizza size vừa nên chẳng mấy chóc Jeon Jungkook đã xử hết không chừa 1 mẫu. Cậu có thói quen khi ăn xong là sẽ mút đầu ngón tay vì cậu nghe theo câu vị ngon trên từng đầu ngón tay. Hộp sữa chuối cũng được cậu xử sạch trong chốc lát.

Bụng khá no nên chưa được đi ngủ, hắn bắt cậu phải đi qua đi lại cho đồ ăn mau tiêu hóa nếu không sẽ dễ gây ra rối loạn tiêu hóa. Vừa đi cậu vừa tranh thủ nhẩm bài. Kim Taehyung ngồi trên giường dùng ánh mắt của kẻ si mê hướng lên người cậu. Đôi môi mỏng không nhịn được mà nở nụ cười hình hộp độc quyền có 1 không hai của hắn.

"Taehyung này, sau này lỡ đâu chúng ta không là bạn nữa thì sao?"

"Hửm? Sao cậu lại nói vậy?"

"Tớ muốn hỏi cậu, trước giờ cậu vẫn luôn xem tớ là bạn mà phải không?"

"Ừ..đúng rồi"

"Nếu không muốn làm bạn nữa thì hãy nói nhé, đừng phản bội nhau có được không?"

"Được"

"Thành giao"

Bỗng nhiên cậu lại hỏi vậy làm hắn cảm thấy có gì đó không lành...

Từ nãy đến giờ Jeon Jungkook đã đi qua đi lại khoảng 10 vòng, mi mắt bắt đầu có dấu hiệu sập nguồn. Cậu quăng quyển sách lên bàn sau đó tìm đến chiếc giường yêu dấu tìm đến những giấc mộng đẹp. Kim Taehyung thấy bạn nhỏ họ Jeon đã ngủ, hắn chu đáo tắt hết đèn chỉ bật duy nhất đèn ngủ điều hòa cũng được hắn chỉnh ở mức hợp lý tránh làm cậu nóng cũng không muốn cậu bị lạnh.

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ