18

12.1K 452 22
                                    

"Jungkookie hôm nay tớ về nhà 1 chuyến, ba mẹ vừa nhắn tớ hôm qua, cậu về chơi với tớ luôn không?"

"Cậu về mấy ngày?"

"Chắc là tầm 2 ngày"

"Thôi tớ còn phải chuẩn bị bài thuyết trình nên chắc không về cùng cậu được đâu, cậu cho tớ gửi lời thăm 2 bác nhé"

"Ừm vậy thôi tớ đi nha, cậu nhớ ăn uống đầy đủ đó"

"Tớ biết rồi, về nhà có 2 ngày làm như đi luôn không bằng"

"Tớ đi nha, bye"

Jeon Jungkook đứng trước cửa luyến tiếc nhìn chí cốt của mình dần mất hút. Vậy là cậu phải cô đơn trong 2 ngày rồi sao? Huhu buồn quá đi, phải đi làm bài thuyết trình cho đỡ buồn thôi.

Cậu lê tấm thân ngọc ngà lên phòng, mở laptop ra thì trời ơi muốn hóa điên, cậu không biết phải bắt đầu từ đâu nữa!!!

Thôi thì làm được tới đâu thì tới.

Sáng sớm đã phải cắm mặt vào bài thuyết trình nên đến tận 12h trưa cậu mới vác thân xuống nhà bếp ăn cơm. Tính ra là cậu sẽ không xuống ăn đâu chỉ tại chiếc bụng của cậu biểu tình dữ quá nên cậu mới lười nhác xuống bếp lục đồ ăn.

Vì đầu bếp 5 sao đã về nhà nên buộc Jeon Jungkook phải oder thức ăn nhanh về ăn. Khi đồ ăn đã được giao đến thì đồng thời cậu cũng nhận được cuộc gọi từ Kim Taehyung.

"Alo tớ nghe đây"

Jeon Jungkook thuận tay cầm miếng pizza lên cắn 1 miếng thật to.

-Jungkookie, đồ ăn tớ để sẵn trong tủ lạnh rồi đấy, cậu chịu khó mang ra hâm nóng hoặc nấu lại rồi ăn nhé, không được oder thức ăn ngoài nghe chưa

"Ờ..ờ tớ biết rồi"

-Vậy thôi tớ cúp đây, nhớ hâm thức ăn rồi ăn trưa đi nha, bái bai

"Bye cậu"

Jeon Jungkook nhếch môi nhìn vào màn hình điện thoại rồi lại nhìn vào miếng pizza đang cắn dang dở trên tay.

"Wow, Kim Taehyung có giác quan thứ 6 hả?"

"Mà thôi..cậu ấy không ở đây thì mình cứ ăn thôi làm sao cậu ấy biết được với lại mình làm gì phải sợ cậu ấy chứ"

Thế là cậu cứ vô tư ăn hết phần ăn của mình. Sau khi đã no nê thì cậu xem như đã nạp đầy năng lượng và tiếp tục đi lên phòng làm cho hoàn chỉnh bản thuyết trình.

Tầm chiều tối thì cậu cũng đã hoàn thành xong. Cậu gập máy tính lại, vươn vai 1 cái thật thoải mái.

Điện thoại trên bàn reo lên tiếng thông báo đến từ IG, cậu cầm lên xem thì thấy đó là tin nhắn từ Min Eunji gửi đến.


-Jungkookie anh đang làm gì vậy?

tình yêu của Eunji
Anh vừa làm xong bài thuyết trình


Anh đã dùng cơm tối chưa?

tình yêu của Eunji
Chưa, anh ở nhà 1 mình nên lười ăn

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ