"Bác sĩ nhịp tim truyền thẳng rồi"
"Sốc điện"
Đội ngũ bác sĩ cố hết sức để làm cho nhịp tim của hắn đập trở lại. Sau 2 lần sốc điện nhưng nhịp tim của hắn vẫn vậy vẫn chưa có dấu hiệu đập trở lại. Lúc sắp sốc điện lần thứ 3 thì bác sĩ đã nhìn thấy hắn chảy nước mắt, niềm tin về sự sống của bệnh nhân đối với đội ngũ bác sĩ là rất cao nên họ đã cố gắng mang hắn về từ cõi chết. Thật may mắn là họ đã thành công.
"Bác sĩ, nhịp tim có trở lại rồi"
"Tốt rồi"
Gần 5 tiếng trong phòng phẫu thuật thì cuối cùng hắn cũng đã được đẩy ra ngoài. Nhìn thấy cánh cửa phẫu thuật vừa bật mở là 3 người kia nhào lại ngay.
"Bác sĩ người nhà chúng tôi sao rồi?"
"Lúc nãy cậu ấy đã có dấu hiệu ngưng tim nhưng may mắn là đã qua cơn nguy kịch, bệnh nhân đã được chuyển đến phòng hồi sức người nhà có thể vào thăm"
"Cảm ơn bác sĩ"
Lúc này Jeon Jungkook không kiềm được nữa mà đi nhanh đến phòng hồi sức của hắn. Lúc cậu định mở cửa bước vào thì Min Yoongi đã ngăn cậu lại.
"Jungkook em về nghỉ ngơi đi"
"Em vào thăm anh ấy cái đã"
"Anh nghĩ em nên về đi, còn Taehyung để anh và Jihyo lo cho"
"Tại sao?"
"Nếu Taehyung tỉnh nó thấy em có mặt ở đây thì mọi chuyện càng rối thêm đấy"
"Em..em chỉ vào nhìn anh ấy 1 xíu thôi rồi em đi ngay mà"
"Thôi được rồi em mau vào đi"
Khi đã được sự cho phép của Min Yoongi thì cậu liền rón rén mở cửa bước vào trong. Nhìn thấy hình ảnh gầy gò đang nằm trên giường bệnh làm cậu đau đến nghẹt thở, Kim Taehyung của cậu làm sao thế này? Thật tình hắn không biết thương bản thân mình gì cả để ra nông nổi này không chỉ 1 mình hắn đau mà cậu cũng đau đây này.
Cậu áp tay hắn vào má của mình, cậu thương Taehyung của cậu quá. Kim Taehyung không chấp nhận cậu cũng được nhưng mà cậu hy vọng sau này khi không có cậu thì hắn sẽ yêu thương bản thân mình hơn. Hắn đẹp trai như vậy mà bị hủy nhan thì tiếc lắm à nha.
Jungkook không biết làm gì ngoài ngồi đó rơi nước mắt và nhìn hắn. Cậu cũng nghe theo lời Yoongi mà không ở lại lâu kẻo hắn tỉnh thấy cậu có mặt ở đây thì lại không hay, trước khi đi cậu đã đặt lên trán hắn 1 nụ hôn xem như lời tạm biệt.
"Anh và Jihyo ở lại chăm sóc tốt cho anh ấy hộ em nhé"
"Bọn anh biết rồi"
"Vậy thôi em về đây, bye hai người"
"Tạm biệt"
Hai người họ nhìn bóng dáng cô đơn của cậu dần dần khuất xa mà lòng không khỏi đau xót. Thật sự mà nói cả Min Yoongi và Park Jihyo đều rất muốn tạo cơ hội cho hai con người này đến với nhau nhưng mà với cái tình hình này thì chắc những kế hoạch của họ vạch ra không khả quan cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fanfictionbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...