Sau vụ hôm đó thì Jeon Jungkook ngoài giận dỗi ra thì cũng chẳng có gì khác thường. Hắn đã hỏi lý do và cậu cũng đã trả lời là tại cậu "thích" nên cậu dỗi vậy thôi. Và thế là câu chuyện chấm dứt tại đây
End.
...
Dạo gần đây Jeon Jungkook để ý thấy Kim Taehyung và Park Jihyo ngày càng thân thiết. Lúc trước, lúc cô chưa chuyển đến thì ngày nào hắn cũng lẻo đẻo theo cậu. Bây giờ có cô rồi thì hắn ít quan tâm đến cậu thấy rõ, việc này làm cậu cảm thấy vô cùng khó chịu.
"Jungkookie cậu về trước đi nhé"
"Cậu lại không về cùng tớ à?"
"Không, tớ bận rồi, cậu về trước đi"
"Ò"
Thế là Kim Taehyung ngoảnh đầu bỏ đi cùng Park Jihyo. Từ đầu tuần thì cả hai bắt đầu đi chung với nhau, thường thì đến tầm 7h hắn mới về đến nhà báo hại cậu phải đi về 1 mình cô đơn muốn chết.
Jeon Jungkook tuy khó chịu lắm nhưng cậu vẫn tỏ ra thường. Cậu nhiều lúc muốn đi theo hai người xem cả hai đi đâu mà mỗi ngày đều đi cùng, nhưng mà lý trí của cậu không cho cậu làm điều đó. Nhỡ đâu đi theo dõi mà bị 2 con người kia phát hiện thì xem như toang!
Cậu đi về 1 mình trên đường ngẫm đi ngẫm lại không biết mình làm sao lại khó chịu khi thấy Kim Taehyung đi cùng người khác. Hmmm...chắc là tại tính chiếm hữu cao nên cậu đâm ra khó chịu. Cậu từ bé đã không thích ai động vào đồ chơi của mình, nếu ai đó cầm lấy đồ chơi của cậu trên tay thì xác định cậu sẽ khóc um lên cho xem.
Vừa đi vừa suy nghĩ đã làm cậu va phải 1 đám thanh niên. Bọn họ gương mặt ai nấy cũng bậm trợn, cậu nhìn trên bắp tay chi chít hình xăm của 1 tên trong đám không kiểm soát được mà nuốt nước bọt 1 ngụm.
"Nhóc con đi đường sao không lắp mắt vào?"
"Nhóc bà cha mày!!! Anh đây sắp là sinh viên năm 2 rồi đấy nhá"
Ban đầu Jeon Jungkook cảm giác vô cùng rén nhưng khi nghe 1 trong số tên trong đám gọi cậu là nhóc thì máu cậu bắt đầu sôi lên. Jeon Jungkook rất ghét ai gọi mình là nhóc hoặc thằng.
Vô cùng ghét.
"Ơ thằng nhóc này ngon nhỉ?"
"Ờ tao biết tao ngon rồi không cần khen"
"Haha được, mày khá lắm"
"Tao trước giờ luôn luôn giỏi chứ không có vụ khá nghe rõ chưa? Anh mày 12 năm học sinh giỏi đấy nhá"
"Mày mạnh miệng lắm"
"Cảm ơn đã khen"
"Tụi bây đánh nó cho tao"
"Dm chơi gì chó má vậy?"
Jeon Jungkook cấm đầu chạy mặc cho bọn hùng hổ kia vẫn đang bám sát theo sau. Bây giờ cậu mới nhận ra môn thể dục thật sự có lợi. Nó không còn là môn vô tri vô nghĩa mà cậu hay thầm chửi nữa.
Cậu vừa chạy vừa móc điện thoại gọi cho Kim Taehyung. Đầu dây bên kia cũng nhanh chóng bắt máy.
-Jungkookie cậu gọi tớ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fanficbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...