Sau gần 3 tiếng ngồi tàu thì cả hai cũng đã đến Busan, hiện tại cũng đã là 7h tối. Bước xuống ga tàu Jeon Jungkook liền cảm nhận được mùi hương của biển, xung quanh không khí rất dễ chịu. Cậu vươn vai hít thở làn không khí mà ở Seoul ít có được.
"Sao? Không khí thế nào?"
"Thoải mái, mà giờ chúng ta về khách sạn luôn hay sao?"
"Hả? Khách..sạn"
"Nè..nét mặt cậu như vậy là có ý gì?"
"Tớ chỉ đặt vé tàu mà quên mất đặt phòng khách sạn rồi"
Kim Taehyung thốt ra những lời mà Jeon Jungkook chưa từng dám nghĩ đến, trong 1 chuyến du lịch không có nơi ngủ thì có khác gì đi bụi đâu?
"Taehyung cậu nói gì vậy, đừng đùa vậy chứ"
"Thật mà, tớ chưa đặt phòng"
"Vậy bây giờ ngủ ở đâu?"
"Để tớ xem cái đã"
Hắn mở điện thoại lên xem xem khách sạn gần đây có còn phòng hay không nhưng thật sự là cả hai đã quá xui đi, khách sạn toàn ở trung tâm mà Kim Taehyung lại thích vibe miền quê Busan vì thế mà bây giờ mới xảy ra chuyện như này đây.
"Hết phòng rồi...với lại khách sạn ở trung tâm mới có, ở đây không có"
"VẬY BÂY GIỜ Ở ĐÂU?"
"Tớ cũng đâu có biết, thôi chúng ta cứ đi đi biết đâu đêm nay sẽ có chỗ ngủ, còn nếu cứ đứng đây hoài thì đêm nay chắc chắn sẽ phải ngủ ở đây đó"
"Bắt taxi đi!"
"Ờ tớ biết rồi"
Hắn đưa tay ra ngoắt taxi. Khi chiếc xe vừa tấp vào lề đường, Jeon Jungkook hậm hực quăng vali cho hắn rồi trèo ngay lên xe khi đã an ổn ngồi trên xe thì cả hai bạn nhỏ cũng đã an tâm hơn 1 chút.
"Hai cháu đi đâu?"
"Dạ..chú ơi, chú có biết gần đây chỗ nào có khách sạn không ạ?"
"À có nhưng mà nó ở trung tâm lận cháu ạ, ở đây khá xa trung tâm nên không có khách sạn nào đâu"
"Vậy giờ bọn cháu phải ở đâu đây?"
"Gần đây có nhà 1 bà lão, bà ở 1 mình gần bờ biển, bà rất hiếu khách, hay cho người ta tá túc qua đêm nếu 2 cháu muốn thì bác sẽ chở đến đó xin ở nhờ"
"Jungkookie cậu thấy sao?"
"Dạ vậy nhờ bác chở 2 cháu đến đấy ạ"
Nhìn nét mặt của Jeon Jungkook là biết cậu đang dỗi. Hắn chỉ biết ôm trán thở dài, trong lòng thầm nghĩ:"có tí thôi mà cũng dỗi người ta nữa".
Gần 15' ngồi trên xe thì cả hai cũng đã được chú taxi chở đến nơi. Cậu và hắn ngơ ngác mở cửa bước xuống nhìn xung quanh, gió biển thổi làm bay tóc cả 2. Hiện tại đầu tóc của hắn và cậu trông rất buồn cười.
"Căn nhà đằng kia là nhà của bà lão ấy"
"Dạ 2 cháu cảm ơn chú, cho cháu gửi tiền ạ"
Jeon Jungkook kéo vali đi trước không thèm chờ hắn. Kim Taehyung khi trả tiền xong cũng cong giò chạy theo cậu. Lúc đã đứng trước nhà bà lão thì cả hai người không ai dám gõ cửa. Đùng đẩy 1 lúc cuối cùng Kim Taehyung vẫn là người phải gõ cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fanficbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...