Kì thi cuối cùng của thời học sinh cũng đã kết thúc. Hiện tại hắn và cậu đã đỗ đại học vào ngôi trường mà cả hai yêu thích. Thật lòng mà nói thì đây là ngôi trường mơ ước của cậu chứ không phải của hắn. Nhưng Kim Taehyung vẫn chấp nhận theo học cùng cậu.
"Taehyung cậu đã nộp hồ sơ chưa?"
"Chưa, tớ đợi cậu cùng đi"
"Ngày mai qua đón tớ nhé!"
"Tớ biết rồi"
*Reng reng*
Tiếng chuông điện thoại reo lên làm cắt ngang cuộc trò chuyện của hắn và cậu.
"Alo con nghe ạ"
...
"Sao? Tại sao không báo cho con biết"
...
"Được rồi con ra ngay"
Jeon Jungkook vội vàng hút ly trà sữa còn đang dang dở. Kim Taehyung thấy cậu có vẻ gấp gáp nên buộc miệng hỏi:"Cậu đi đâu mà gấp gáp thế?"
"Ba mẹ tớ về rồi tớ phải đi ra đón"
"Để tớ đi với cậu"
"Thôi không cần đâu, tớ đi trước nha bye"
Bóng dáng gấp gáp của cậu khiến hắn chỉ biết lắc đầu cười trừ.
"Đúng là cái đồ đáng yêu"
...
"Jungkookie à mẹ ở đây"
"Aaaaaa mẹ"
Jeon Jungkook mừng rỡ ôm lấy mẹ Jeon đã lâu lắm rồi ba mẹ Jeon mới về lại Hàn Quốc. Hai mẹ con ôm lấy nhau khóc một trận khiến ba Jeon phải đi đến dỗ nếu không thì chắc đến tối mới được về nhà.
"Được rồi đừng khóc nữa"
"Jungkookie con gầy quá"
"Thế khi về nhà mẹ phải tẩm bổ lại cho con trai của mẹ đấy"
"Được được mẹ sẽ nấu tất cả những món Jungkookie thích nhé"
"Vâng"
"Jungkookie, anh quên em luôn rồi à?"
Giọng nói ngọt ngào cất lên. Jeon Jungkook nhìn sang cô gái đang đứng cạnh ba Jeon, mắt cậu lại bắt đầu ươn ướt.
"Eunji anh..nhớ em lắm"
Cậu bước đến ôm chặt lấy cô gái ấy vào lòng, cô gái cũng mỉm cười ôm chặt lấy cậu. Đó là Min Eunji - tình đầu của cậu và cũng là người yêu hiện tại của cậu.
Năm cậu học lớp 9, ba mẹ Eunji phải đi sang Anh để lập nghiệp nên cô buộc phải đi theo. Thế là cả hai phải xa nhau từ cuối năm cấp 2, cậu còn nhớ rõ khoảnh khắc ấy. Khoảnh khắc cậu ôm chầm lấy cô, nước mắt không ngừng rơi tim cậu lúc đó rất đau. Eunji đã hứa khi về sẽ gả cho cậu nên cậu mới cắn răng để cô rời đi.
Thời gian trôi qua nhanh thật mới đó mà đã trôi qua 3 năm.
"Haha Jungkookie đừng nhõng nhẽo nữa, không phải em đã về rồi sao?"
"Ừm anh biết rồi, chúng ta về thôi con đói lắm rồi"
Cả gia đình hiện tại đã tụ họp, người thương Jeon Jungkook đã về hiên tại cậu rất vui. Nhưng có 1 người biết được chắc chắn sẽ rất đau...
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
Fanficbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...