13

13K 522 146
                                    

Kim Taehyung không trả lời thay vào đó là giữ chặt hai tay cậu và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến....
"Aaaa hahah Taehyung à sao lại cù lét tớ..haha đừng mà"

Hắn ra sức cù lét khắp người cậu, Jeon Jungkook vì nhột mà la lối um sùm, tay chân thì khua múa lung tung. Cậu cười đến nỗi chảy nước mắt mà hắn vẫn chưa chịu buông tha.

"Taehyung à tha cho tớ đi mà..haha nhột quá"

"Được, thế cậu nói xem tại sao lại chưa chịu đi ngủ?"

Sau một lúc cười ná thở thì Jeon Jungkook cũng đã được buông tha. Cậu lau nước mắt trên mi sau đó câu lấy cổ hắn nói với giọng đanh đá.

"Tớ muốn ngủ cùng cậu thôi mà, bộ cậu không thích hả?"

"Jeon Jungkook cậu đừng tưởng tớ không biết cậu đang nghĩ gì nha"

"Hửm? Cậu không tin tớ sao?"

"Thế cái đĩa game ở kia là gì?"

Hắn chỉ tay đến chiếc bàn gần đó, một chiếc đĩa game mới toanh đang yên vị trên mặt bàn. Cậu như có tật giật mình bắt đầu nói lắp bắp, bỏ hai tay đang câu cổ hắn chuyển sang gãi gãi đầu.

"Sao? Giải thích đi"

"Hihi thì...là vậy ó"

"Không nói nữa ,đi ngủ thôi "

"Cậu không chơi game hả?"

"Không, ngủ đi , trễ rồi"

"Ngày mai dù sao cũng chẳng đi học"

Kim Taehyung im lặng nằm xuống giường không thèm trả lời câu nói của cậu. Jeon Jungkook phồng mang trợn má khoanh tay, cậu giận rồi đó nha!!

Nhưng tiếc là cậu giận thì giận, Kim Taehyung ngủ thì cứ ngủ.

"Đồ học bá đội lốt học tra!!"

Cậu tức giận cầm điện thoại lên xem thì bỗng nhận được tin nhắn đến từ Min Eunji.

Jeon Jungkook như vớ được niềm vui nên đã nhanh chóng rep lại cô.


Jungkook chưa ngủ sao?

tình yêu của Eunji
Chưa, em đã đến rồi hả?


Vâng, em mới tới Thụy Điển thì đã liền nhắn cho anh đây

tình yêu của Eunji
ừm thế em nghỉ ngơi đi


dạ bye anh, anh ngủ ngon nhé

Jungkook thả tim tin nhắn của cô rồi cũng nằm xuống giường. Cậu liếc nhìn qua gương mặt điển trai của Kim Taehyung đang say giấc thú thật cậu muốn ...

ĐẤM VÔ MẶT HẮN MỘT CÁI CHO ĐÃ CÁI NƯ!

"Thấy ghét!"

Cậu xoay lưng lại với hắn rồi cũng nhanh chóng chiềm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau.

Kim Taehyung thức dậy bởi ánh nắng buổi sáng, hắn dụi dụi mắt, vươn vai một cái lấy năng lượng cho 1 ngày mới. Thấy cậu vẫn còn đang ngủ nên hắn cũng hạn chế gây tiếng ồn, rón rén đi vào phòng tắm.

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ