Sau 1 đêm vận động đầy kịch liệt thì cơ thể của Jeon Jungkook không cần nói mọi người cũng tự biết là nó sẽ như thế nào. Nhờ ơn hắn mà cậu đã không thể nhấc chân xuống giường. Hiện tại, cậu được hắn cơm bưng nước rót không những thế hắn còn phải nghe cậu càm ràm. Kim Taehyung chỉ cười cười trước những lời "mắng yêu của cậu" từ lúc tinh mơ đến lúc mặt trời lặn.
"Anh sức trâu thật đấy làm cái gì mà suốt 4-5 tiếng, bộ anh không biết mệt hả?"
"Không, anh không mệt ngược lại còn cảm thấy rất thích"
"Rồi sao ngày mai em đi làm?"
"Nghỉ đi anh sẽ ghi em có phép"
"Anh đừng ỷ có chức giám đốc điều hành thì anh muốn làm gì làm nha"
"Thế em làm gì được anh hả?"
"Kim Taehyung anh được lắm rồi sẽ có một ngày em sẽ nằm trên cho anh hiểu cảm giác bị đè là như thế nào"
"Hôm qua không phải em đã nằm trên rồi sao?"
"Hồi nào chứ?"
"Hôm qua em cưỡi trên người anh không phải là nằm trên hả?"
"KIM TAEHYUNG ANH MAU IM MIỆNG CHO EM"
Cậu nghe những lời hắn nói mà đỏ hết cả mặt. Thẹn quá hóa giận cậu muốn nhào đến đấm vào mỏ hắn một cái. Cái con người này không biết ngại là gì hả trời?
"Được rồi, anh không trêu bé nữa"
"Anh khôn hồn thì giữ mồm giữ miệng, anh mà hó hé với ai về chuyện này là em nhổ sạch răng anh đó có biết chưa hả?"
"Dạ anh biết rồi, bây giờ thì mình đi xuống nhà được chưa?"
"Bế em"
Jeon Jungkook dang hai tay nũng nịu đòi bế. Hắn cũng cưng chiều bế cậu xuống nhà. Hắn đặt cậu lên sofa sau đó đi vào bếp lấy trái cây và chocolate cho cậu ăn nhẹ để chừa bụng 1 tí ăn tối.
"Taehyungie anh sang đón Hyunwoo đi"
"Ừm vậy em ở nhà ngoan nhé anh sang đón con rồi về ngay"
"Dạ"
Kim Taehyung mặc áo khoác vào lái xe đến nhà Eunji để đón Hyunwoo về. Khi vừa thấy hắn đến nó liền nhảy lên người hắn. Kim Taehyung không nhanh tay đỡ là cả hai bố con ngã lăn quay luôn rồi.
"Bố đến đón Hyunwoo ạ?"
"Đúng rồi, bố đến đón Hyunwoo đây"
"Thế baba đâu ạ?
"Baba ở nhà, baba đang chờ Hyunwoo về đó"
"Thế bây giờ chúng ta về luôn nha bố"
"Con phải vào thưa cô Eunji và lấy đồ nữa thì mới về được chứ"
Hắn bế nó vào trong nói với Eunji một tiếng rồi mới ra về. Dù sao hôm qua nay Eunji cũng có công chăm Hyunwoo nên hắn cũng biết điều cảm ơn cô 1 tiếng.
"Cảm ơn cô đã chăm Hyunwoo"
"Không có gì đâu cũng trễ rồi hai bố con về đi"
"Tạm biệt cô Eunji nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | phải lòng bạn thân
أدب الهواةbắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU MÌNH RẤT TRÂN TRỌNG, NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG CMT QUÁ ĐÁNG VỚI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH CÁC NHÂN VẬT VÀ ĐẶT BIỆT K...