39

12.1K 432 30
                                    

"Yoongi anh mau kêu trưởng phòng marketing lên gặp em"

"Lại kêu á? Sáng giờ em đã kêu cậu ta lên đây ba lần rồi đó"

"Anh cứ kêu đi"

"Được rồi"

Min Yoongi lại nhấc điện thoại gọi xuống phòng marketing và tất nhiên những những nhân viên trong phòng lại đổ dồn ánh nhìn vào cậu. Jeon Jungkook nhắm mắt thở dài, cậu không cần nhấc máy cũng biết là ai gọi đến. Min Eunji ngồi gần đó cũng cắn móng tay hồi hộp thay cậu không biết lần này là dọn tài liệu hay là xếp lại sách đây.

2 lần trước cậu bị réo lên toàn là bị hắn sai vặt dọn dẹp lại phòng. Cậu đặt dấu chấm hỏi to tướng không biết hắn làm như vậy là có ý đồ gì nữa.

Nói gì thì nói cậu cũng phải buộc nhấc máy.

"Alo trưởng phòng marketing xin nghe ạ"

-Giám đốc lại gọi, cậu mau lên đi

"Vâng tôi lên ngay ạ"

Cậu thở dài bước ra khỏi phòng, hy vọng lần này hắn sẽ giao cho cậu làm hồ sơ hoặc dự án gì đó chứ đừng bắt cậu dọn dẹp nữa. Cậu muốn làm nhân viên chứ không muốn làm lao công đâu.

Đứng trước cửa phòng cậu cũng lịch sự gõ 3 cái. Bên trong không có hồi đáp nhưng cánh cửa đã nhanh chóng được mở, người mở cửa không ai khác ngoài Min Yoongi. Cậu lễ phép cuối chào rồi tiến thẳng vào trong.

"Giám đốc gọi tôi có việc gì ạ?"

"Có việc mới gọi, mau xuống pha cho tôi 1 tách cà phê đi"

"Dạ? giám đốc việc này đâu phải của phòng marketing đâu ạ"

"Đúng, việc này không phải của phòng marketing nhưng nó là việc của cậu"

"Tại sao lại là việc của tôi?"

"Tôi là giám đốc tôi có quyền, cậu có phải là nhân viên của công ty không? Nếu phải thì đi đi còn chờ gì nữa"

"Vâng"

Cậu ngậm ngùi đi ngược xuống pha cà phê cho hắn. Kim Taehyung ngồi trên ghế thích thú khi thấy bóng cậu đã dần khuất xa. Yoongi nhìn hắn chỉ biết lắc đầu gã chẳng biết cái tên này đang tính toán gì trong đầu nữa, nhìn hắn gian lắm cơ như đang có hàng ngàn kế hoạch đì cậu vậy.

Mùi cà phê thoang thoảng, cậu nhẹ nhàng đặt xuống bàn cho hắn. Kim Taehyung ngước lên nhìn cậu rồi nhìn lại ly cà phê. Hắn thử cho một ngụm vào miệng, vừa uống vào chưa được 10s đã phun ra đầy cả sàn. Cậu theo phản xạ lùi ra sau vài bước.

"Jeon Jungkook cậu pha cà phê hay pha nước đắng cho tôi vậy hả?"

"Tôi có bỏ đường mà bộ đắng lắm sao?"

"Cậu đừng có nhiều lời mau xuống pha lại cho tôi ly mới đi"

"Vâng tôi pha lại ngay"

Cậu lại gấp rút bưng ly cà phê chạy xuống tầng. Khi cậu đã hoàn toàn ra khỏi phòng thì hắn mới chịu thoát vai. Thật ra ly cà phê đó không hề đắng ngược lại rất vừa miệng hắn, nhưng mà tiếc là cậu không vừa ý hắn nên hắn mới khó khăn bắt cậu đi pha ly khác.

| taekook | phải lòng bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ