*có mấy bà hóng ngược công tại nó báo,nhưng mà chap này chưa ngược đâu,phải chap sau cơ :((*
Nhất Hào quắp lấy hai bên hông hắn,ưỡn về phía trước đón nhận từng đợt khoái cảm như vũ bão ập đến."Trương Đại.."
"Trương Đại..
"Tr..g...Đại..tớ yêu cậu
"Tớ cũng yêu cậu..A Hào"
"A..ra rồi..tớ ra"
Nhất Hào giật bắn,tinh dịch dính lên đầy bụng dưới,y sụi lơ, người mệt mỏi nằm bệt xuống nệm êm. Nhưng Trương Đại bên trong cậu vẫn còn cứng như đá,nóng dực,không có dấu hiệu tắt lửa.Cậu bây giờ thật sự đã rất mệt, không thể làm nổi nửa,muốn trốn đi,lại bị Trương Đại kéo lại vẫy hãm.
"A Hào,tớ khó chịu quá cậu giúp tớ đi"
"Không..không thể nữa.."
"Dừng..dừng lại"
"Vô cùng trơn trượt nên cậu cũng thích lắm phải không"
"Ha..ưhh~"
*Phập...phập ..
"Vợ yêu cắn chắt chồng không buông như thế này..thì làm sao mà chồng dừng lại được"
"Hức..lại bắ...n n..ữa rồi..."- Nhất Hào
"Xin cậu..làm ơn đấy..tha cho tớ..~~"
Trương Đại coi lời nói của y như gió thoảng mây trôi,nhấc một chân cậu lên,đâm sâu vào trong.
Hắn cứ như vậy mà hành cậu tới tối,mỗi nơi trong phòng đều có dấu vết làm tình.Nước dịch văng tứ tung đầy sàn,giống như một còn thú hoang giao phối với bạn tình,nhưng thú hoang chỉ là để ám chỉ một mình Trương Đại mà thôi.Còn Nhất Hào thì chỉ biết khóc lóc,bị hắn cưỡng ép lên đỉnh nhiều lần,cậu em bị vắt khô đến không còn gì. Trương Đại đã "ăn" thì sẽ ăn một cách sạch sẽ,triệt để, hắn bắn hai lần,mỗi lần đều đổ đầy bên trong lỗ nhỏ đến nghẹn ứ.Xong xuôi y bế Nhất Hào đến phòng tắm gội rửa sạch sẽ, nhưng chỉ một lát sau trong phòng tắm lại phát ra tiếng va chạm da thịt bốp chát,tiếng Nhất Hào khóc lóc van xin hắn dừng lại.
****
Nhất Hạo tỉnh dậy thì đã quá giờ chưa,toàn thân đều đau nhức,tê bì,chân cũng không nhấc lên nổi.Tuy nhiên cơ thể lại vô cùng sạch sẽ, phía dưới có lẽ đã được Trương Đại móc sạch,lỗ nhị bao bọc một chút thuốc mỡ man mát. Y muốn mở miệng gọi tên hắn nhưng giọng đã khàn đi,cổ họng cũng co chút đau sau đêm làm tình hôm qua.
Trương Đại mở cửa phòng,đem theo một bát cháo thịt thơm phức tiến về phía Nhất Hạo.Hắn bế cậu lên,cho y ngồi lên đùi hắn,xúc từng muỗng nhỏ lên cho y.
"A Hào,cậu còn đau không"
Cái cảm giác được nuông chiều như thể rất lâu mới xảy ra này khiến tâm tình của Nhất Hạo thật sự vui vẻ.Cậu cọ cọ đầu vào lồng ngực hắn,nhỏ nhẹ đáp.
"Có...đau lắm ạ"
. Trương Đại hôn lên đỉnh đầu y,dịu dàng an ủi.
"Xin lỗi, là do mình đêm qua.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)
Truyện NgắnVườn trường!!!! Một vài chi tiết Thịt vừa đủ,không sợ bị táo bón. "Song khiết" Lạnh lùng phục hắc học bá,thâm tình xấu xa trên giường hoá cầm thú công x hay dỗi,tạc mao đáng yêu mỹ thụ. Nhất Hào sắp được chạm môi nữ thần thì bị cô giáo Lý bắt gặp...