. "Đồ cầm...thú...,chó điên...bại hoại..ức.."
Trương Đại đã rất lâu không làm một cách hoàn chỉnh,ham muốn tốt độ như núi lửa phun trào,đè nặng lên thân thể Nhất Hào.Cậu bị làm đến mức khóc cũng không nổi,thân thể bị tàn phá chỉ mặc sức để hắn tiêu khiển làm nhục.Bầu vú căng đầy,hạt đậu đỏ trước ngực bị cắn xé,nát bươm mà chảy máu.Lỗ lồn chín rục đỏ tươi,mỗi một lần rút ra đều như muốn kéo theo thịt tràng bên trong. Trên thân thể đâu đâu cũng lưu lại vết hằn lằn đỏ ứng,dấu vân tay to lớn của Trương Đại.Đôi môi đỏ ửng,óng ánh cũng không thoát nạn,quyến rũ mấp máy khêu gợi.Mái tóc vàng lấp lánh dưới ánh nắng ban mai dịu nhẹ,Nhất Hào trắng phát sáng,tựa như toả ra hào quang sáng lạng,tô đậm nên vẻ thanh tú,khả ái.
Trương Đại như thú hoang giáo phối,không có điểm dừng,luôn miệng xin lỗi Nhất Hào,nhưng ra tay vô cùng tàn nhẫn."Hộc..anh xin lỗi,không thể dừng lại được.."
"Thối..đồ ....thối..tha"
"Biến..khỏi nhà tôi"
Nhất Hào thân thể đều rã rời,bắn tinh quá nhiều lần khiến y như bị vặt kiệt,đồng thời còn bị cưỡng chế lên đỉnh càng thêm thống khổ.Căn phòng đơn bạc cũng bị phá thành toang hoang,cỗ dục vọng đậm đặc bốc lên nồng nặc.Từ phòng tắm,mặt gương trên bàn,chiếc ghế gỗ,tất cả đều dinh dính tinh dịch nồng đặc tanh hôi,trên giường bị nháo một bãi.Nhất Hào trước đây làm với Trương Đại đều bị hành cho thê thảm,nhưng không thảm bẳng cậu 7 năm sau,cái thời điểm mà tinh lực hắn cường hãn dồi dào nhất.
Trương Đại cuối cùng cũng bắn đợt tinh lần cuối,Nhất Hào đã bất tinh nhân sự,vô cùng đáng thương.Miệng trào ra tinh trùng nóng bỏng,khắp đều có dấu vết làm tình hoang dại,hai mắt sưng húp vì khóc quá nhiều.
****
Thời điểm cậu tỉnh lại,toàn thân đã được tẩy rửa sạch sẽ,trên người chỉ mặc đúng một chiếc áo phông oversize màu xám,trùng với màu áo của Trương Đại. Nhất Hào muốn mở miệng nói,những cổ họng đau rát không thôi,muốn uống nước cũng chẳng thể mở lời.Trương Đại đang ôm cậu,bỗng phát giác ra điều gì,bèn lấy cốc nước gần đó,đưa đến miệng Nhất Hào,giúp cậu uống. Thời điểm Trương Đại chạm vào đùi cậu,Nhất Hào không tự chủ được mà run lên.
*Ngựa đực*
Hai khoé mắt ươn ướt,đôi mắt xanh mông lung mờ mịt như vừa trải qua một thứ vô cùng khủng khiếp,khoang miệng tất nhiên vẫn đâm đặc mùi vị của Trương Đại.
"Anh xin lỗi,lần sau sẽ cố gắng kiềm chế"
Nhất Hào thều thào đáp trả:
"Không..có..lần sau..."
Trương Đại sướng xong mới thấy có lỗi,như một chú cún lớn bị ủy khuất,một lòng nghe lời Nhất Hào.Thấy cậu tỉnh liền nhẹ nhàng ôm y xuống dưới phòng bếp,hắn không nỡ đặt y xuống ghế nên đã chuyển sang dùng một tay ôm cậu như em bé bốn tuổi. Tay còn lại phát huy hết công dụng,nấu cho Nhất Hào gói cháo dinh dưỡng ăn liền,không quên cho thêm rau củ và thịt nạc xay. Bếp điện nấu nhanh hơn bếp gas thông thường,cộng với nồi song có tính truyền nhiệt tốt.Trong tích tắc đã có một bát cháo dinh dưỡng thơm ngon,Trương Đại lại ôm cậu ngồi lên ghế,tỉ mỉ đút cho Nhất Hào ăn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)
Short StoryVườn trường!!!! Một vài chi tiết Thịt vừa đủ,không sợ bị táo bón. "Song khiết" Lạnh lùng phục hắc học bá,thâm tình xấu xa trên giường hoá cầm thú công x hay dỗi,tạc mao đáng yêu mỹ thụ. Nhất Hào sắp được chạm môi nữ thần thì bị cô giáo Lý bắt gặp...