chap 2

1.9K 75 1
                                    

Nhất Hạo nhắn tin với Lý Nhã Kỹ đến nay đã tròn 1 tuần rồi. Mỗi ngày đều ôm cái điện thoại,coi như mạng mình thể như trả lời chậm một chút sẽ khiến nàng phật lòng.

Hôm nay là lễ hội thể thao cho khối lớp 11, Lý Nhã Kỳ dự thi bóng chuyền hơi nữ,bởi vậy đã mời Nhất Hạo một chân khán giả, xem nàng biểu diễn.Nhưng mà trùng hợp là hôm nay có buổi dạy kèm tại trường cuả Trương Đại.

Nhất Hào hôm nay bởi vậy vô cùng ngoan ngoãn nghe giảng,làm bộ lấy lòng Trương Đại,đồng hồ điểm đến 6h chiều,sắp diễn ra buổi đánh bóng chuyền hơi của nữ thần.Cậu lôi trong cặp một thanh socola dâu khô,đặt lên bàn cho Trương Đại.

"A Đại à.."

"Sắp diễn ra hội thể thao rùi..a Đại cho người ta đi xem xíu đi"

"Giúp người anh em đây có cơ hội gặp mặt crush đi mò"

Nhất Hào nũng nịu ,hai mắt to tròn,hàng lông mi cong vút vừa xinh xắn lại đáng yêu nhìn hắn,cặp mặt màu hổ phách của hắn thanh lãnh,sắc nét bao trọn lấy cậu,y dũ mắt lạnh nhạt đáp.

"Không"

"Ơ..đi một chút xíu thôi mà"

Nhất Hào nắm lấy một bên tay rắn chắc của y,dựa toàn bộ vào người hắn,hai mắt chớp chớp như chú nai tơ, hoả diệm đốt cháy núi băng ngàn năm.

"Ở yên đây,còn không tôi sẽ khiến cậu một đồng tiền tiêu vặt cũng không có"

Nhất Hào trắng mắt nhìn y,bẹo lên tay hắn một cái,miệng phát run.

"Đại đốn"

"Cậu quá đáng lắm.."

"Càng ngày càng ngứa mắt"

*****

Trương Đại giảng dạy một hồi,chỉ thấy Nhất Hào không để ý gì,một lúc lại liếc nhìn ra ngoài cửa sổ,tiếng cổ vũ huyên não ồn ào khắp sân trường.Càng nghe lại càng cảm thấy buồn.

"Cậu muốn đi lắm phải không"

"Đương nhiên là có rồi"

"Vậy hôn tớ một cái tớ liền cho cậu đi"

Trương Đại vừa nói vừa chỉ chỉ một tay bên má ra hiệu, Nhất Hào mừng như bắt được vàng,vươn người lướt nhẹ qua má hắn rồi chạy đi.

Trương Đại vừa thấy hạnh phúc nho nhỏ,nhưng nỗi buồn to lớn ngay lập tức lấp đầy khoảng trống trong hắn,y nhìn theo bóng lưng cậu.Cậu hôn hắn nhưng lại vì người khác nên mới làm như vậy.

*****

Từ lần xem đánh bóng chuyền hôm ấy, Nhất Hạo nhân cơ hội dủ Lý Nhã Kỳ đi xem phim,cả hai nói chuyện vô cùng hợp cạ,mối quan hệ dần dần tiến xa. Lý Nhã Kỳ ưu nhã,đáng yêu,mái tóc đen nhánh dài đến thắt lưng,vừa nền nã lại ma mị.

"Đợi anh một chút"

"Dạ"

Nhất Hào nhanh chóng chạy đến cateen mua 2 cây kem dâu tây trang trí socola ngon miệng.Y trở về ghế đá ban nãy,nơi Lý Nhã Kỳ ngồi rồi đưa cho cô.

"Cho em"

"Cám ơn ạ"

Giọng cô mền mại,thanh thoát như tiếng suối trong,nghe rất êm tai,y còn cố tình sát lại người cậu ,Nhất Hào đỏ bừng, như muốn tan ra mền như bông.

Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ