Nhất Hào không ngừng thở dốc,rên rỉ đứt quãng,cả người đều chằng chịt vệt cắn,vết lằn đỏ ửng. Trương Đại cũng không kém cạnh,trên vai hắn đấy nhưng vết cào từ cổ đến mạng sườn, dấu tích rõ nét do cuộc làm tình nồng cháy ban nãy để lại.
Lỗ nhỏ cũng chưa thể khép lại,tinh dịch đậm mùi tanh nồng không ngừng chảy ra, cậu thật sự đã bị hắn cho ăn no,đút cho căng phồng một bụng.Trương Đại bế cậu lên phòng,Nhất Hào bấy giờ đã thiếp đi lúc nào không hay,cuộn tròn trong lòng của hắn.
*Thật yên bình làm sao"
****
Nhất Hào lần làm tình trong bếp,đã phải nghỉ học 2 ngày sau mới đến được trường.Trương Đại phía sau đeo hai chiếc cặp trên vai,một bên là của cậu một bên là của hắn.Nhất Hào thoải mái vô cùng, chạy nhảy tung tăng vì không cần đem theo một đống sách vở nữa.
"A Đại,cậu đi vào lớp trước đi"
"Tớ đi vệ sinh một chút"
Trương Đại tựa nam thần an tĩnh,mỉn cười nhẹ nhàng với y,xoa xoa cái đầu mền của cậu. Nhất Hào bước vào phòng vệ sinh,trường y là trường công lập,cơ sở vật chất tương đối khang trang,tự liệu thiết bị hiện đại.Phòng vệ sinh đã tu sửa sạch sẽ hơn trước,bày trí một chiếc gương soi lớn,phía dưới là bồn rửa tay kim loại.
Trước gương là một thân ảnh vô cùng quen thuộc,nhỏ nhắn xinh xắn với mái tóc đen tuyền nổi bật lên làn da trắng sáng.
*Là Ngôn Thời*
Đối diện với Ngôn Thời,tâm trạng của Nhất Hào như trùng xuống một bậc,nhìn kĩ trên cổ xương quai xanh còn có vài dấu hôn.Ngôn Thời cũng nhận ra Nhất Hào,y quay sang niềm nở chào hỏi cậu.
"Chào cậu Nhất Hào"
Cậu chỉ miễn cưỡng đáp lại cho có lệ,đổi lại là kẻ khác,đối mặt với tình địch,chả mấy ai vui tươi bao giờ.Những dấu ấn trên người Ngôn Thời mới là thứ khiến cậu đặc biệt chú ý,cảm giác khó chịu,bực tức khó tả dấy lên trong lòng.
"Ách..Trương Đại thúi...đã bảo đừng rồi mà...đúng là chỉ biết hành người ta"
"Ê ẩm hết cả mông"
Ngôn Thời vô tư lẩm bẩm phàn nản trong miệng xoa xoa vết bầm trên tay,thanh âm rất nhỏ nhưng đủ để Nhất Hào bên cạnh nghe hết tất thảy toàn bộ.
Tác giả:khứa chịt chịt Ngôn Thời là Lục Hạo nhoa
Những lời vừa dứt tựa sấm chớp giữa trời quang,tim y đập nhanh đến mức không thể thở nổi,sự tức giận phẫn uất bị phản bội tựa như ngọn lửa nhem nhóm rồi bùng cháy mạnh mẽ. Nhưng lời mờ ám ám chỉ như vậy,thật sự đã phát ra từ miệng của Ngôn Thời,chuỗi sự kiện được liên kết chặt chẽ,khiến nghi vấn của cậu dần trở thành một mặc niệm thực tại.
Trương Đại có cậu,nói yêu cậu nhưng vẫn qua lại với Ngôn Thời,tất cả nhưng gì y làm trước đây đều là giả dối,ngụy tạo,chẳng qua cũng chỉ nghĩ y là một kẻ ngu dốt,khù khờ dễ lừa gạt. Càng nghĩ Nhất Hào càng đau đầu,toàn bộ như muốn sụp đổ trong giây lát,Ngôn Thời đã rời đi được một lúc,nhưng Nhất Hào vẫn đứng đó,hai mắt đỏ ngầu,dường như nước mắt đã cạn,y cảm thấy khóc chỉ vì một kẻ như Trương Đại không đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)
NouvellesVườn trường!!!! Một vài chi tiết Thịt vừa đủ,không sợ bị táo bón. "Song khiết" Lạnh lùng phục hắc học bá,thâm tình xấu xa trên giường hoá cầm thú công x hay dỗi,tạc mao đáng yêu mỹ thụ. Nhất Hào sắp được chạm môi nữ thần thì bị cô giáo Lý bắt gặp...